Học bổng 50% dành riêng cho sinh viên Việt Nam

0

SSDH – Abbey Colleges có chương trình luyện thi vào đại học Oxford và Cambridge cùng nhiều suất học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam lên tới 50% học phí.

 

Abbey DLD Colleges là một trong những trường dự bị đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Tại Abbey Colleges, học sinh được trang bị vốn kiến thức phong phú, bổ ích và là nền tảng giúp các bạn vững vàng bước vào ngưỡng cửa đại học.

 5.jpg

Abbey DLD Colleges là một trong những trường dự bị đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

 

Học tại trường Abbey Colleges, học sinh có thể lựa chọn học tại London, Cambridge, Birmingham và Manchester. Quy mô lớp học trung bình của trường từ 7 đến 9 học sinh, môi trường học tập thân thiện. Trường có chương trình luyện thi vào đại học Oxford và Cambridge (Oxbridge Preparation programme). Trường còn có nhiều suất học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam lên tới 50% học phí.

 

Các chương trình học bao gồm:

  1. GCSE: dành cho học sinh hoàn tất lớp 9 tại Việt Nam.
  2. A-level: dành cho học sinh hoàn tất lớp 10, 11 hoặc 12.
  3. Foundation (dự bị đại học): dành cho học sinh hết lớp 11 và 12.

 

Kỳ khai giảng của trường hàng năm vào tháng 1 và tháng 9. Nhà ở dành cho sinh viên gồm có ký túc xá và gia đình bản xứ.

 

Nhiều học sinh Việt Nam tốt nghiệp Abbey Colleges vẫn tiếp tục theo học tại những trường đại học danh tiếng, không chỉ ở Anh quốc mà trên toàn thế giới như: Oxford, Cambridge, London School of Economics (LSE), Imperial, University College London (UCL), Warwick, City University… Bên cạnh đó, nhiều sinh viên Việt học tại Abbey DLD Colleges đã đạt thành tích cao trong kỳ thi A-level và được nhận vào các trường đại học hàng đầu UK như: Cambridge, LSE, Warwick, UCL, Manchester, City…

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng tại đây.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply