Học bổng 50% tại Đại học Sunway Malaysia

0

SSDH – Là một tổ chức giáo dục danh tiếng tại Malaysia hợp tác với Viện Le Cordon Bleu của Pháp, Sunway đào tạo chương trình quản trị nhà hàng khách sạn nổi bật về chất lượng và bằng cấp do Viện Le Cordon Bleu cấp.

 du%20hoc%20malaysia.jpg

 

Sunway là trường đại học xuất sắc của Malaysia (theo SETARA University Ratings của Bộ Đại học Malaysia), được công nhận “6 sao – outstanding”, thứ hạng cao nhất do Bộ Đại học đánh giá về chất lượng giáo dục và những hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế. Tại Sunway, sinh viên có cơ hội học tập và nhận bằng cấp chính quy từ các trường đại học danh tiếng như Đại học Lancaster – Anh; Đại học Monash – Australia; Đại học Victoria – Australia; Đại học Western Michigan – Mỹ, Viện Le Cordon Bleu – Pháp với chi phí học và sinh hoạt tiết kiệm.

 

Đại học Sunway đào tạo các chương trình như: PTTH Quốc tế Canada (80% giảng viên là người Canada, bằng cấp do Bộ giáo dục tỉnh Ontario, Canada cấp);dự bị Đại học Monash (Chương trình cầu nối giúp sinh viên chuyển tiếp vào trường Đại học danh tiếng Monash, Australia); chương trình chuyển tiếp Mỹ, Canada (chi phí thấp, tỷ lệ thành công visa cao); cử nhân với các khoa ẩm thực, nhà hàng khách sạn, kinh doanh, máy tính, kế toán, truyền thông, khoa học, tâm lý…; chứng chỉ kế toán chuyên nghiệp quốc tế CAT, ACCA.

 

Sinh viên học tập tại Sunway được đào tạo chương trình với chất lượng quốc tế và được Viện Le Cordon Bleu cấp bằng. Khu học xá mới của Sunway dự kiến khánh thành vào tháng 3 với chi phí đầu tư vào khu bếp, khu đào tạo ngành nhà hàng khách sạn lên đến 2 triệu USD với cơ sở vật chất được trang bị theo tiêu chuẩn của Le Cordon Bleu.

 

Ngoài ra, trường còn tạo cơ hội cho sinh viên được thực hành và thực tập xen kẽ trong quá trình học. Sinh viên có cơ hội đi thực tập trong nước và quốc tế tại các nhà hàng, khách sạn, resort 4-5 sao. Chương trình học mang đến cho sinh viên sự trải nghiệm thú vị với các môn học như Quản lý marketing, quản lý bộ phận tiền sảnh, quản lý dịch vụ buồng phòng, quản lý nhân sự… hay trong lĩnh vực ẩm thực như quản lý tiệc, quản lý dịch vụ ẩm thực, kinh doanh nhà hàng… Không chỉ vậy, Le Cordon Bleu hiện có cơ sở đào tạo ở trên 50 quốc gia, tuy nhiên, học tập tại Sunway Malaysia giúp bạn có thể tiết kiệm gần 50% về học phí và sinh hoạt phí so với các nước khác. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ học bổng lên đến 50% học phí cho kỳ nhập học tháng 3/2015. Xem thêm thông tin tại Du học Malaysia

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply