Học bổng 75% học phí tại Saxion Hà Lan

0

SSDH – Sinh viên chỉ phải trả học phí là 1.800 EUR một năm sau khi đã có Học bổng du học 75%, chi phí ăn ở khoảng 6.000 EUR một năm.

 

Đại học công lập Saxion nằm ở phía Đông của Hà Lan, cách thủ đô Amsterdam 1,5 giờ tàu. Với ba địa điểm là thành phố cổ Deventer, Enschede và Apeldoorn, trường có khoảng 24.000 sinh viên, trong đó 3.700 sinh viên du học quốc tế đang theo du học các khoá cử nhân và thạc sĩ. Bằng cấp châu Âu và quốc tế của trường cho phép sinh viên dễ dàng tìm được việc làm tại quê hương hoặc ở nhiều nước trên thế giới.

 

Saxion là trường đại học chuyên ngành nổi tiếng tại Hà Lan; chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp quốc tế. Trường hợp tác với các trường đại học ở Mỹ, châu Âu và châu Á. Trường có trang thiết bị và công nghệ hiện đại cho sinh viên; có các khoá học thêm và các chuyến dã ngoại cho sinh viên quốc tế. Sinh viên chỉ phải trả học phí là 1.800 EUR một năm sau khi đã có Học bổng du học 75%, chi phí ăn ở khoảng 6.000 EUR một năm. Học phí là  4.500 EUR một năm sau khi đã có học bổng45%. Học bổng này có thể duy trì cho toàn khóa học.

 

Học bổng 75% học phí tại Saxion Hà Lan

 Saxion là trường đại học chuyên ngành nổi tiếng tại Hà Lan; chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, bằng cấp quốc tế.

 

Sinh viên được phép làm thêm 10 giờ mỗi tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ lễ. Sinh viên được chuyển tiếp năm cuối đại học linh hoạt cho sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc học hết năm thứ ba đại học tại Việt Nam. Các khoá học tại trường đa dạng, phong phú gồm: dự bị tiếng Anh, chuyển tiếp lên đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành học gồm: quản lý kinh doanh quốc tế, marketing, tài chính kế toán, kinh doanh và luật quốc tế, quản lý khách sạn, quản lý du lịch và vui chơi giải trí, quản lý trang thiết bị, quản lý nguồn nhân lực, hệ thống thông tin thương mại, kỹ sư xây dựng, khoa học môi trường, thiết kế đồ họa tin học, kỹ sư điện…

 

Học bổng du học tại trường Saxion: Tất cả các học sinh nộp hồ sơ sớm tại sẽ được nhận Học bổng du học 3.300 EUR. Học sinh với GPA 7.5 trở lên và IELTS 6.5 có cơ hội nhận Học bổng du học 6.029 EUR. Học bổng du học các trường đại học khác: 2.500 EUR cho cả 4 năm học tại Đại học HAN; 1.500 EUR tại Đại học Witterborg và Đại học Rotterdam; 2.000 EUR tại Đại học Fontys; 30% cho chương trình dự bị Đại học Amsterdam. Sinh viên còn có cơ hội tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Đại học Stenden cùng Học bổng du học của nhiều trường đại học khác với học phí hợp lý.

 

Sau khi kết thúc khoá học, sinh viên được ở lại một năm để tìm việc làm. Nếu có việc làm trong 5 năm liên tục sẽ được đăng ký định cư ở lại Hà Lan. Thủ tục hồ sơ đơn giản, không yêu cầu chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao. Sinh viên được cấp visa châu Âu, tự do đi lại trong 25 nước châu Âu.

 

Đăng ký Học bổng du học trực tuyến tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply