Học bổng bậc Cử nhân, Stamford International University, Thái Lan, 2018

0

Sẵn sàng du học- Ra đời từ 1995, Đại học quốc tế Stamford – Stamford International University hiện là nơi cung cấp nền giáo dục quốc tế cho Thái Lan và hàng ngàn sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới. Stamford đem đến một môi trường học chất lượng tại 3 khu học xá chính là Hua Hin, Rama 9 và Asoke.

ssdh-stamford-international-university2

Hua Hin là cơ sở lớn nhất của trường nằm ngay trong sân Golf, gần biển và khí hậu quang cảnh thiên nhiên  dành cho sinh viên Cử nhân Quản Trị Khách sạn Quốc tế và Quản trị Doanh nghiệp Quốc tế. Kế đến là cơ sở Rama 9 nằm ngay trên đường Rama 9 tại thành phố Bangkok, khu học xá này rất thuận lợi cho việc di chuyển cho sinh viên. Cơ sở này được xây dựng đầy đủ và hiện đại từ khu bếp nhà hàng để đào tạo sinh viên cho đến khu vực mô phỏng lễ tân tạo điều kiện thực tập hoàn hảo cho sinh viên theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ quốc tế. Khu học xá còn lại chính là cơ sở Asokechính là nơi thuận tiện nhất trong 3 cơ sở của trường đại học Stamford.

Hiện trường đang mở đơn học bổng với nhiều giá trị khác nhau cho bậc học Cử nhân và Thạc sĩ.

Bậc học: Cử nhân, Thạc sĩ.

Ngành học: Các ngành được đào tạo tại trường.

Giá trị học bổng:

gia-tri-hoc-bong

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế. Học bổng có thể được nhận tại Thái Lan.

Yêu cầu: Xem cụ thể tại từng học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 31/08/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Để nộp đơn xin học bổng, đơn của bạn và tất cả tài liệu hỗ trợ phải được gửi đến trường thông qua các đại lý giáo dục chính thức hoặc thư bưu chính: International Admissions, Stamford International University, 16 Motorway Road – Km2, Prawet, Bangkok 10250, Thailand, international@stamford.edu.

  • Bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp / bản kiểm tra (examination statements)/ bảng điểm phải được dịch sang tiếng Anh và được chứng nhận chính thức bởi các đại lý giáo dục của Stamford.
  • Tất cả các ứng viên cần tham gia phỏng vấn học bổng trực tiếp.

Xem thêm thông tin: Vui lòng liên hệ với các đại lý giáo dục của Stamford; vietnam@stamford.edu hoặc chuong.nguyen@laureate.net để biết thêm thông tin.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply