Học bổng bán phần tại ba trường cao đẳng, Anh quốc

0

SSDH – Chelsea Independent College, Duff Miller College và Lansdowne College giảng dạy chương trình GCSE, A-level và dự bị đại học quốc tế, các khóa tiếng Anh bổ trợ trước kỳ nhập học cho sinh viên ở độ tuổi từ 14 đến 18.

 

Astrum Colleges là một nhóm ba trường cao đẳng tư thục hàng đầu tại trung tâm London.

 

Chelsea Independent College: tọa lạc tại khu đô thị nhộn nhịp Chelsea và Fulham. Nơi đây nổi tiếng với những khu mua sắm nhộn nhịp, các nhà hàng nổi tiếng thế giới, sân vận động hàng đầu (câu lạc bộ bóng đá Chelsea ngay phía đối diện với trường học) và nhiều công viên cây xanh bao quanh.

 

Duff Miller College: tọa lạc ở khu South Kensington – một trong những địa danh cổ kính nhất của London. Môi trường học tập nơi đây an toàn và tạo được cảm hứng cho sinh viên, nơi đây cũng là địa danh có nhiều bảo tàng nổi tiếng của Vương quốc Anh cùng các trường đại học hàng đầu.

 

Lansdowne College: tọa lạc tại Bayswater và Notting Hill, nơi này chỉ cách Westminster chưa đầy một phút, đa dạng văn hóa và ẩm thực.

 Chelsea%20Independent%20College.png

Chelsea Independent College tọa lạc tại khu đô thị nhộn nhịp Chelsea và Fulham.

 

Các trường cao đẳng này giảng dạy chương trình GCSE, A-level và dự bị đại học quốc tế, các khóa tiếng Anh bổ trợ trước kỳ nhập học cho sinh viên ở độ tuổi từ 14 đến 18 với cấu trúc, định hướng rõ rệt để hỗ trợ chuyển tiếp vào chương trình cử nhân của những trường đại học hàng đầu. Trường đào tạo sinh viên trở thành những cá thể độc lập, tư duy logic và khác biệt để có thể theo đuổi khát vọng của mình. Đó tà tôn chỉ của trường trong suốt hơn 60 năm qua.

 

Bên cạnh đó, trường cũng phát triển kế hoạch học tập cá nhân cho mỗi sinh viên, chương trình nhằm hỗ trợ sinh viên đạt được hoài bão của mình và giúp các bạn phát huy tiềm năng của bản thân. Kể từ năm 2011, trường đã hỗ trợ thành công hơn 120 sinh viên vào học tại các trường Đại học Oxford, Cambridge, LSE, Imperial và King’s College London.

  

Các khóa A-level với đa dạng các môn học cho sinh viên của trường lựa chọn phù hợp với khả năng cá nhân. Các khóa dự bị y dược và Oxbridge (các khóa học khác biệt so với các trường khác của Anh) của những trường này đã đưa hơn 100 sinh viên vào các trường y trong 5 năm qua. Các trường cũng nổi trội với thành tích 88% sinh viên đạt điểm A*- C cho chương trình A-level. Du học sinh có cơ hội cùng học tập với sinh viên người Anh vì 75% sinh viên của trường là người bản xứ. Sinh viên cũng có hơn 40 môn học để chọn học cho chương trình A-level.

 

Học phí GCSEs là 15.650 GBP một năm; A-levels là 19.750 GBP một năm; dự bị đại học quốc tế là 13.995 GBP một năm. Bạn còn có cơ hội nhận học bổng lên tới 50%. Thời gian nhập học vào tháng một và tháng 9 cùng. các khóa hè. Yêu cầu học thuật cho đầu vào của các khóa sẽ khác nhau, tùy thuộc vào từng khóa học và mục tiêu vào đại học của sinh viên. Yêu cầu tiếng Anh như sau: GCSE – IELTS 5.0; A-levels – IELTS 5.5; dự bị đại học – IELTS 5.0. Sinh viên nộp đơn xin nhập học cùng với bảng điểm và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có). Quy trình xét học bổng: hồ sơ tương tự như trên kèm thêm kết quả kiểm tra môn toán và tiếng Anh cùng một bài phỏng vấn.

 

Trường đảm bảo chỗ ở cho tất cả các sinh viên. Tất cả các phòng đều có phòng vệ sinh riêng, được phục vụ thức ăn, là phòng đơn hoặc phòng đôi có nhân viên trực 24/7, có giờ giới nghiêm để đảm bảo an ninh và an toàn, có phòng giặt ủi cho sinh viên. Chi phí khoảng 4.910 – 6.610 GBP một học kỳ. Trường còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đầy đủ cho sinh viên như: giáo viên kèm riêng cho mỗi sinh viên, sĩ số lớp nhỏ (khoảng 7 sinh viên một lớp); không hạn chế hoạt động tư vấn cá nhân miễn phí; các bài kiểm tra thử mỗi tuần, lên kế hoạch học tập cho mỗi cá nhân; cập nhật kết quả học tập thường xuyên cho phụ huynh. Cả ba trường thành viên của Astrum Education đều có nhiều hoạt động để sinh viên tham gia như: các chuyến tham quan dã ngoại, các câu lạc bộ đội nhóm, các hoạt động thể thao, thi đua…

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply