Học bổng chương trình đại học Mỹ, Canada, Australia, New Zeland

0

SSDH – Học sinh, sinh viên có thể lựa chọn học bổng phù hợp với năng lực của mình để tự tin theo đuổi ước mơ du học.

 hoc%20bong%20du%20hoc.jpg

 

Trong tháng 10, nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học tại các quốc gia Mỹ, Canada, Australia, New Zealand đưa ra những chương trình học bổng hấp dẫn. Học sinh, sinh viên có thể lựa chọn học bổng phù hợp với năng lực của mình để tự tin theo đuổi ước mơ du học.

 

Học bổng Navitas – Mỹ, Australia, Canada

 

Navitas là tập đoàn giáo dục lớn sở hữu hơn 20 trường đại học tại 8 quốc gia lớn trên thế giới. Mỗi năm, trường đón nhận hơn 45.000 sinh viên nhập học.

 

Navitas cung cấp chương trình du học đa dạng phù hợp với nhiều cấp độ và nguyện vọng của từng người. Nếu muốn trau dồi vốn tiếng Anh của mình, bạn có thể chọn những chương trình đào tạo Anh ngữ đa dạng dành cho sinh viên, giảng viên, khách du lịch và người định cư.

 

Tại Australia, Navitas là một trong những nhà cung cấp chương trình đào tạo Anh ngữ lớn nhất. Trong học kỳ mùa xuân năm 2017, khối đại học Navitas sẽ áp dụng những suất học bổng có giá trị lên đến 12.000 USD.

 

Học bổng thạc sĩ University of Western Australia – Australia

 

Có bề dày lịch sử hơn 100 năm, Western Australia nằm trong top 100 trường đại học danh tiếng nhất thế giới theo bảng xếp hạng của QS World University Rankings, thống kê năm 2015.

 

Trường được trao một giải Nobel và là nơi học tập của một vị thủ tướng Australia. Hiện tại, trường trao học bổng thạc sĩ giá trị lên đến AU 7.000 AUD cho những sinh viên đạt điểm số tốt nghiệp 8.0-8.5; 5.000 AUD cho những sinh viên có điểm số tốt nghiệp 7.5-8.0 và 3.000 AUD cho sinh viên đạt điểm 7.0-7.5.

 

Học bổng Victoria University of Wellington – New Zealand

 

Tọa lạc tại thủ đô Wellington của đất nước New Zealand, Victoria University of Wellington (VUW) là trường đại học công lập với lịch sử hơn 100 năm, nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo.

 

Đầu tháng 4 năm 2013, VUW được Hội đồng giáo dục đại học và cao đẳng của New Zealand xếp hạng nhất về chất lượng nghiên cứu khoa học. Từ tháng 10/2016, trường cung cấp các suất học bổng cho những sinh viên xuất sắc, đặc biệt là học bổng của Phó thủ tướng giá trị 20.000 AUD.

 

Đăng ký học bổng tại đây.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply