Học bổng chương trình dự bị thạc sĩ tại Mỹ

0

SSDH – Học bổng chương trình dự bị thạc sĩ tại Mỹ năm 2014: Chương trình dự bị và chuyển tiếp thạc sĩ được thiết kế tăng cường kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ sinh viên trong chương trình thạc sĩ. Trung tâm có hơn 100 chuyên ngành đào tạo và các khóa tiếng Anh…

 

INTO là tập đoàn giáo dục uy tín có mạng lưới các trung tâm học thuật trực thuộc các trường đại học Mỹ. INTO còn là một phần của trường đại học nằm ngay trong khuôn viên trường, mang đến những trải nghiệm văn hóa đa dạng và chương trình học hàng đầu thế giới cho sinh viên du học quốc tế. Sinh viên được đảm bảo đầu ra tại một trong các trường đại học uy tín của Mỹ như: Oregon State University; University of South Florida; Colorado State University; Marshall University; George Mason University; Drew University.

 

 	Học bổng chương trình dự bị thạc sĩ tại Mỹ

 

Chương trình chuyển tiếp cử nhân dạy ngay trong khuôn viên trường đại học hoặc các trung tâm INTO hiện đại, giúp sinh viên trang bị kỹ năng, dễ dàng hòa nhập và tự tin cho các năm học đại học. Chương trình dự bị và chuyển tiếp thạc sĩ được thiết kế tăng cường kiến thức chuyên ngành, hỗ trợ sinh viên trong chương trình thạc sĩ. Trung tâm có hơn 100 chuyên ngành đào tạo và các khóa học tiếng Anh, có thể đáp ứng những mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp. Sinh viên có thể đăng ký lớp phụ đạo ngoài giờ học chính thức; chuyển tiếp năm thứ hai đại học (chương trình cử nhân) và thạc sĩ (dự bị thạc sĩ); thời gian nhập học linh động.

 

INTO còn là một phần của trường đại học nằm ngay trong khuôn viên trường, mang đến những trải nghiệm văn hóa đa dạng và chương trình học hàng đầu thế giới cho sinh viên du học quốc tế.

 

Học bổng du học INTO Oregon State University (OSU): 1.000 USD – 9.000 USD, số lượng có hạn, dành cho sinh viên học chương trình cử nhân và dự bị thạc sĩ. Học bổng du học INTO Colorado State University (CSU), INTO University of South Florida (USF), INTO Marshall University (MU) và INTO George Mason University (GMU): 1.000 USD – 5.000 USD, số lượng có hạn, dành cho sinh viên học chương trình cử nhân và dự bị thạc sĩ. Học bổng du học tại INTO DREW: 1.000 USD – 10.000 USD, số lượng có hạn, dành cho sinh viên học chương trình cử nhân và dự bị thạc sĩ.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo HBH

Share.

Leave A Reply