Học bổng cử nhân 100% học phí của SIM

0

SSDH – Kết thúc chương trình Diploma của SIM GE, sinh viên có thể xin xét học bổng toàn bộ học phí cho chương trình cử nhân. Học bổng này được cấp cho các bạn có kết quả học tập xuất sắc hoặc đạt nhiều thành tích trong hoạt động xã hội, thể thao và nghệ thuật.

 Học%20bổng%20cử%20nhân.jpg

 

Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình cử nhân tại SIM có thể tiếp tục học lên chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Oxford, Cambridge, Warwick, Nottingham, the LSE, UCL, Durham, Leeds và Birmingham… tại Anh hoặc vào các trường đại học danh tiếng như: NUS, NTU, SMU tại Singapore và trường Chicago Graduate School of Business… Các sinh viên cũng có cơ hội tham gia khóa The LSE Summer School tại London, Anh quốc.

 

Năm 2013, có ba trong số 44 bạn sinh viên đạt học bổng khóa SIM – LSE Summer School và ba sinh viên khác thì nhận được học bổng HSBC – SIM Retail Banking & Management. Từ năm 1993, hàng năm, sinh viên SIM đều đạt thành tích bằng cấp First Class Honors. SIM được công nhận là nơi giảng dạy chương trình UOL IP tốt nhất với chứng nhận “Affiliate Centre”.

 

Năm 2015, SIM sẽ giới thiệu chương trình International Foundation Programme (IFP). Chương trình dành cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp trung học phổ thông với điểm học lực 6.5 trở lên. IFP trang bị cho sinh viên kỹ năng và kiến thức để vào chương trình cử nhân. IFP kéo dài trong vòng một năm. Khi hoàn tất chương trình, sinh viên được vào chương trình của các ngành kế toán, kinh doanh và quản lý, ngân hàng, kinh tế, tài chính, hệ thống thông tin, quan hệ quốc tế và toán. Ngoài ra, với các bạn tốt nghiệp trung học phổ thông có điểm học lực 6.0 cũng có cơ hội để học và lấy bằng cấp của trường Đại học London (UOL – LSE). Tham khảo chi tiết tại đây.

 

Học viện Quản lý Singapore (SIM Global Education) là học viện tư thục hàng đầu trong việc cung cấp các chương trình đại học và đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. Trường được thành lập vào năm 1964 bởi Tổng cục phát triển kinh tế Singapore. Năm 2005, Bộ Giáo dục Singapore phê chuẩn việc thành lập SIM University (Viện đại học SIM) – đại học thứ 4 của Singapore. SIM ngày nay là tổ chức sôi động và đa dạng với nhiều chương trình và dịch vụ.

 

Sinh viên quốc tế sẽ chọn phân nhánh SIM GE để theo đuổi ước mơ học tập của mình và nhận bằng cấp của một trong các trường đại học đối tác như: Đại học RMIT, Đại học Wollongong (Australia), Học viện quản trị khách sạn quốc tế IMI (Thụy Sĩ), Đại học Sheffield, Đại học Warwick, Đại học Birmingham, Đại học London, Đại học Southampton, Đại học Stirling (Anh) và Đại học Buffalo-New York (Mỹ).

 

Nhà trường đang có chương trình học bổng 100% học phí dành cho chương trình cử nhân (SIM Global Education Scholarship). Kết thúc chương trình Diploma của SIM GE, sinh viên có thể xin xét học bổng toàn bộ học phí cho chương trình cử nhân. Học bổng này được cấp cho các bạn có kết quả học tập xuất sắc hoặc đạt nhiều thành tích trong hoạt động xã hội, thể thao và nghệ thuật.

 

Trường nằm trong top 3 “Trải nghiệm giáo dục tốt nhất” (Best Education Experience) do Tổng cục Du lịch Singapore trao giải 2010-2011 (Singapore Tourism Board’s Singapore Experience Awards) và nằm trong top 3 trường tư thục theo tạp chí Jobs Central Learning Rankings and Survey 2012, được bình chọn là học viện tư thục tốt nhất trong 5 năm liền (theo tạp chí Asiaone People’s Choice Awards 2013).

 

Với sự khởi đầu tại SIM từ 1986, Đại học London (University of London – UOL) đã đem đến chương trình giảng dạy được cả sinh viên, giới học thuật và nhà tuyển dụng đánh giá là một trong những chương trình uy tín trên thế giới. Tất cả các bằng cấp của UOL đã được công nhận và kiểm định chặt chẽ. Chương trình cử nhân danh dự (Bachelor of Science (Honors) – BSc (Hons)) của nhà trường được xem là bằng cấp tiên quyết trong việc xem xét đơn xin việc trong lĩnh vực dịch vụ dân sự.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply