Học bổng Cử nhân Reach Oxford, vương quốc Anh, 2016

0

SSDH – Một số trường đại học trực thuộc đại học Oxford hiện đã mở đơn chào đón các ứng viên của chương trình học bổng Reach Oxford (có tiền thân là học bổng Sinh viên Oxford). Thời hạn nhận hồ sơ: 19/2/2016.

 

Học bổng Cử nhân Reach Oxford, vương quốc Anh, 2016

Khuôn viên Đại học Oxford

 

Đơn vị cấp học bổng: Trường đại học Oxford, vương quốc Anh.

 

Đối tượng nhận học bổng: Ứng viên phải là công dân của một trong các nước nhận hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) từ Ủy ban Hỗ trợ phát triển (DAC) của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Để xem  đầy đủ danh sách các nước được xem xét cấp học bổng, truy cập website: http://www.ox.ac.uk/admissions/undergraduate/fees-and-funding/oxford-support/reach-oxford-scholarship

 

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm học phí, phí vật tư, chi phí sinh hoạt, và vé máy bay khứ hồi.

 

Số lượng học bổng: 2-3 học bổng/ năm.

 

Thời hạn học bổng: 3-4 năm tùy thuộc vào độ dài của khóa học.

 

Yêu cầu: Ứng viên phải trúng tuyển vào một trong các ngành học được nêu trên và có năng lực học tập xuất sắc. Bên cạnh đó, ứng viên còn được đánh giá dựa vào nhu cầu tài chính và khả năng tham gia hoạt động xã hội. Sinh viên nên có dự định quay trở về nước sau khi kết thúc khóa học, đồng thời, học bổng sẽ ưu tiên cho các sinh viên chưa từng học bất cứ chương trình cử nhân nào trước đó.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 19/12/2016

 

Phương thức nạp đơn: Để được xem xét cấp học bổng, ứng viên cần nộp đơn xét tuyển thông qua UCAS trước 15/10/2015 và trúng tuyển vào trường. Sau khi trúng tuyển, ứng viên sẽ hoàn thành đơn ứng tuyển học bổng (được cung cấp trên website chính thức của trường sau đó) và nộp đơn trước 12 giờ trưa (giờ Anh) vào thứ 6 ngày 19/12/2016.

 

Xem thêm thông tin: http://www.ox.ac.uk/admissions/undergraduate/fees-and-funding/oxford-support/reach-oxford-scholarship 

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply