Học bổng Đại học Griffith, Úc dành cho sinh viên quốc tế năm 2017

0

SSDH – Đại học Griffith là một trong những Đại học có sức hút và ảnh hưởng nhất so với các đại học Khu vực Thái Bình Dương, học tập tại đây không những nhận được tấm bằng đại học danh giá mà còn đảm bảo toàn diện các kĩ năng, kinh nghiệm của công dân toàn cầu.

 

Học bổng Đại học Griffith, Úc dành cho sinh viên quốc tế năm 2017

 

Griffith có 5 campus cho bạn lựa chọn phù hợp với điều kiện khí hậu thời tiết giúp bạn có sức khỏe tốt để học tập. Đại học có hơn 300 chương trình đào tạo với nhiều bậc học từ cử nhân, thạc sĩ đến các chương trình nghiên cứu nhiều ngành đa dạng.

 

Griffith dường như quen thuộc với rất nhiều sinh viên Việt Nam, bạn có thể du học tự túc hoặc kiếm tìm học bổng tại trường. SSDH giới thiệu Chương trình học bổng sắp tới cho năm học 2017. Chương trình học bổng áp dụng cho mọi sinh viên quốc tế bắt đầu học chương trình đại học tại trường và kết quả trao học bổng dựa trên kết quả học tập và thành tích cá nhân.

 

Học bổng năm học 2017 dành cho sinh viên đại học

  • Giá trị học bổng: 10 000 đô Úc
  • Chi trả: Học phí cho kì học 3 tháng đầu tiên
  • Thời hạn: Phụ thuộc vào ngày nhâp học nhưng phải nộp đơn nhập học vào đại học trước khi nộp đơn xin học bổng

Học bổng năm học 2017 dành cho sinh viên sau đại học

  • Giá trị học bổng: 6 000 đô Úc
  • Chi trả: Học phí cho kì học 2 tháng đầu tiên
  • Thời hạn: Phụ thuộc vào ngày nhâp học nhưng phải nộp đơn nhập học vào đại học trước khi nộp đơn xin học bổng

Để biết thêm thông tin chi tiết bạn tìm hiểu tại đây please contact Study Options to have a chat with a student advisor, hoặc nếu bạn biết tên chương trình bạn có thể nộp hồ sơ tại đây you can download a University application form here.

 

Kim Thanh (SSDH) – Theo Studyoption

 

Share.

Leave A Reply