Học bổng đại học và trung học từ Tập đoàn Christchurch

0

SSDH – Đại diện 5 trường thuộc Tập đoàn giáo dục Christchurch, New Zealand sẽ tham gia hội thảo giới thiệu chương trình học bổng lúc 9h30 ngày 2/10 tại 22 Phạm Huy Thông (ven hồ Ngọc Khánh), Ba Đình, Hà Nội.

 

Đại diện các trường gồm Đại học Lincoln, trường Canterbury, trường trung học nội trú nữ St Magarets College, trường trung học Middleton Grange và trường trung học Lincoln kết hợp với Văn phòng tư vấn du học AIT tổ chức hội thảo giới thiệu chung về nền giáo dục New Zealand, môi trường sống và học tập tại thành phố Christchurch, đặc biệt giới thiệu học bổng đại học và trung học dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

 

tt-29-9-20116

 

Các chương trình đào tạo từ tiếng Anh, học trung học, đại học, thạc sĩ đến chương trình lấy bằng tiến sĩ.

 

Đại học Lincoln được thành lập từ năm 1878, là một trong 8 trường đại học lâu đời nhất của New Zealand, trường đã đạt được những thành tựu to lớn cả về công tác giảng dạy lẫn nghiên cứu. Trường nổi bật với các khoá học nghiên cứu về quản lý tài nguyên thiên nhiên, đất đai và các ngành thương mại như công nghệ thông tin, tài chính và quản trị du lịch khách sạn.

 

Trung học Middleton Grange được thành lập cách đây 40 năm gồm 4 trường trong một khuôn viên: trường tiểu học, trường cấp 2 và trường cấp 3. Trường là cả một cộng đồng quốc tế thu nhỏ, nơi mang đến cho học sinh những bước đầu về sự nghiệp học hành tại New Zealand. Trường nổi tiếng bởi sự chăm sóc sinh viên quốc tế.

 

Trung học nội trú nữ sinh St Margaret được thành lập vào năm 1910. Là trường nữ sinh trung học công lập ở Merivale, Christchurch, New Zealand với 750 học sinh trong đó có 30 học sinh quốc tế, phần lớn học sinh của trường xuất thân từ các gia đình khá giả. St Margaret là trường trung học duy nhất ở Canterbury và cũng là trường nữ sinh trung học duy nhất ở Đảo Nam đưa ra chương trình văn bằng tú tài quốc tế và chứng chỉ quốc gia về thành tựu giáo dục.

 

Trung học Lincoln được thành lập vào năm 1871 và là trường lâu đời nhất trong 6 trường trung học công lập của thành phố Christchurch, cách trung tâm thành phố 20 phút. Trường có 100 học sinh quốc tế và cung cấp các khóa học từ lớp 9 đến lớp 12 và khóa học tiếng Anh cho học sinh quốc tế. Trường nổi tiếng với những thành tựu học thuật trung học và sự quan tâm chăm sóc học sinh.

 

Trường Canterbury College là viện giáo dục tư thục được công nhận bởi Cục thẩm định văn bằng của New Zealand (NZQA). Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Christchurch, đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Trường luôn có những chính sách phù hợp giúp học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng.

 

Tập đoàn giáo dục Christchurch dành nhiều suất học bổng cho các em học sinh đăng ký ghi danh cho năm học tới.

 

 Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply