Học bổng đến 800 triệu đồng từ trường nội trú North Broward

0

Sẵn sàng du học – Trường dành nhiều suất học bổng đến 800 triệu đồng cho học sinh giỏi và xuất sắc đăng ký khóa nhập học vào kỳ tháng 1 và 8/2020.

Thành lập năm 1957, trường tư thục nội trú North Broward Preparatory School giảng dạy từ lớp 1 đến lớp 12. Trường cách thành phố Fort Lauderdale 15 dặm về phía bắc Coconut Creek, Florida; cách bãi biển nổi tiếng thế giới Miami vài chục phút đi xe.

Trường tư thục nội trú North Broward Preparatory School thành lập năm 1957.

Trường tư thục nội trú North Broward Preparatory School thành lập năm 1957.

North Broward giảng dạy và đào tạo chương trình trung học phổ thông, các khóa học danh dự (honor), nâng cao (AP), tú tài quốc tế (IB) và bằng tú tài quốc tế (IB Diploma). Trường có chương trình hỗ trợ tiếng Anh (ESOL) cho học sinh nước ngoài – đây là chương trình được thiết kế riêng để dạy học sinh những kỹ năng nhận biết khả năng của mình trong học tập.

Với chương trình giáo dục toàn diện và quan tâm đến từng học sinh, 100% học sinh quốc tế học tập tại trường đều được chấp thuận vào đại học Mỹ. Trong đó có các trường đại học danh tiếng trong nhóm Ivy League như Harvard University, Penn State University, New York State University, Cornell University… Học sinh của trường cũng có mặt trong các trường thuộc top 100 các đại học danh tiếng Mỹ như Boston College, University of Chicago, University of California…

100% học sinh quốc tế học tập tại trường đều được chấp thuận vào đại học Mỹ.

100% học sinh quốc tế học tập tại trường đều được chấp thuận vào đại học Mỹ.

Giống như hình ảnh một trường đại học thu nhỏ với 15 tòa nhà nằm trên khuôn viên Coconut Creek rộng lớn, North Broward Preparatory School bao quanh bởi những hồ nước và thảm cỏ xanh. Trường gồm ba hồ bơi, năm sân tennis, phòng tập gym, đường chạy bộ, thư viện, phòng vi tính và thực hành các môn khoa học, phòng nghệ thuật, phòng nhạc và nhảy, sân bóng đá, bóng rổ.

Học sinh được sống và học tập trong môi trường phủ sóng wi-fi, kết nối Internet dễ dàng. Các em có thể tiếp cận thông tin của các lớp học đặc thù và làm bài tập bất kỳ nơi nào trong khuôn viên trường.

Khu ký túc xá tiện nghi, hiện đại của học sinh.

Khu ký túc xá tiện nghi, hiện đại của học sinh.

Hiện trường dành nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi và xuất sắc đăng ký khóa nhập học nội trú ở trường vào kỳ tháng 1 và 8/2020. Phụ huynh và học sinh quan tâm, tham dự hội thảo diễn ra vào 15h30-17h30, thứ Bảy, ngày 16/11 tại văn phòng trung tâm tư vấn du học ISEE, số 2 Phan Kế Bình, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Người trình bày là cô Ms Dana Al-Zaid Head of ELL.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress  

Share.

Leave A Reply