Học bổng dự bị Đại học Úc từ ĐH Công nghệ Swinburne 2018

0

Sẵn sàng du học – Học bổng dự bị Đại học Úc từ ĐH Công nghệ Swinburne 2018. Đại học Swinburne University of Technology mở học bổng cho sinh viên quốc tế xuất sắc.

Đại học Công nghệ Swinburne nằm ở thành phố Melbourne, bang Victoria. Đây là trường Đại học nằm trong top 400 thế giới và đứng thứ 61 trong danh sách các trường Đại học trẻ tốt nhất. Đại học Công nghệ Swinburne là một địa điểm quen thuộc của những nhà vô địch chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Trường được xếp hạng cao về tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm lương cao, các công trình nghiên cứu và chương trình giảng dạy, đặc biệt là về ngành khoa học – kỹ thuật.

Các ngành học tại Đại học Công nghệ Swinburne: Kinh doanh & Luật; Sức khỏe, Nghệ thuật & Thiết kế; Khoa học, Kỹ thuật & Công nghệ.

ĐH Công nghệ Swinburne 2018

ĐH Công nghệ Swinburne 2018

Học dự bị là con đường dễ dàng nhất và tiết kiệm nhất nếu bạn muốn theo học tại một trường Đại học Úc danh tiếng, và con đường này đang trở nên dễ dàng hơn với học bổng dự bị đến từ trường Đại học Công nghệ Swinburne. 

Vài nét về học bổng đại học công nghệ Swinburne

Học bổng dự bị Đại học dành cho sinh viên quốc tế xuất sắc (Swinburne International Excellence Scholarship – Pathways) là học bổng nhằm hỗ trợ các ứng viên theo học chương trình dự bị để nhập học chương trình Cử nhân trong năm 2018.

Học bổng được trao dựa trên thành tích học tập.

  • Bậc học: Dự bị Đại học
  • Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị lên tới 5.000 AUD và sẽ được trả dần xuyên suốt thời gian khóa học.
  • Khóa học phù hợp:

 – Dự bị + Chương trình Cao đẳng + Cử nhân (Foundation Year + UniLink Diploma + Bachelor program).

– Dự bị + Cử nhân (Foundation Year + Bachelor program)

– Cao đẳng + Cử nhân (UniLink Diploma + Bachelor program)

– Mặc dù không có học bổng cho chương trình học tiếng Anh ELICOS tuy nhiên ứng viên theo học chương trình ELICOS với mục tiêu nhập học chương trình dự bị trong năm 2018 cũng có thể đăng ký học bổng này.

Swinburne

Học bổng dự bị Đại học Úc từ ĐH Công nghệ Swinburne 2018

  • Điều kiện nhận học bổng:

– Ứng viên phải phù hợp với các chương trình học dự bị của nhà trường. 

– Ứng viên nhập học chương trình dự bị Foundation Year hoặc UniLink vào tháng 2, tháng 6 hoặc tháng 10 năm 2018.

– Ứng viên không phù hợp với học bổng nếu:

+ Đã nhận được thư mời nhập học có điều kiện.

+ Là công dân Úc, New Zealand hoặc thường trú lâu dài tại Úc.

+ Đang học tại Swinburne, trừ trường hợp mới chỉ nhập học chương trình học tiếng Anh ELICOS.

+ Nhận được các loại học bổng khác hoặc thuộc diện được giảm học phí.

– Ứng viên phải đáp ứng sự tiến bộ về học tập để tiếp tục được nhận học bổng. Học bổng sẽ bị hủy nến ứng viên không đáp ứng được yêu cầu này.

  • Điều kiện đầu vào:

– Điều kiện tiếng Anh:

dieu-kien-xin-hoc-bong

+ Ứng viên Việt Nam: tốt nghiệp lớp 11, THPT hệ chính quy- Điều kiện tuyển sinh:

+ Ứng viên liên lạc vào số +61 3 8676 7002 để biết thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào được yêu cầu, hoặc đặt câu hỏi tại: https://www.swinburne.edu.au/study/international/connect/?_ga=2.215695447.132997821.1522824954-1378254119.1504971375

Cách thức đăng ký:

– Ứng viên sẽ được tự động xét duyệt cho học bổng nếu đăng ký chương trình học tại Swinburne, không có yêu cầu riêng biệt về việc đăng ký học bổng.

– Ứng viên đăng ký học bổng trực tuyến tại: https://student-swinburne.studylink.com/index.cfm?event=security.showLogin&msg=eventsecured&fr=sp&en=default

  • Ngày hết hạn học bổng:

Học bổng đang mở cho năm 2018 

Để được giải đáp các thắc mắc về học bổng, mời ứng viên đặt câu hỏi cho nhà trường tại: https://www.swinburne.edu.au/study/international/connect/meet-us-in-your-country/

Thông tin chi tiết về học bổng: https://www.swinburne.edu.au/study/options/scholarships/153/swinburne-international-excellence-scholarship—pathways/

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Alo Úc

Share.

Leave A Reply