Học bổng du học Hà Lan đến 288 triệu tại ĐH HAN

0

SSDH – Hà Lan gần đây nổi lên thành một quốc gia lý tưởng đối với du học sinh quốc tế khi có đến hơn 80.000 sinh viên quốc tế đến du học Hà Lan mỗi năm. Tuy nhỏ bé về diện tích lãnh thổ nhưng số lượng các trường Đại học Hà Lan nằm trong top các trường Đại học tốt nhất nhất thế giới lại là một con số đáng khâm phục.

 đại%20học%20HAN.jpg

 

Đại học Khoa học Ứng dụng HAN hai lần liên tiếp được bình chọn là trường có quy mô lớn với chất lượng tốt nhất trong số các trường Đại học Khoa học Ứng dụng tại Hà Lan. Phương hướng đào tạo của trường tập trung vào ứng dụng thực tế. Bên cạnh đó trường cũng đầu tư rất nhiều vào các mảng nghiên cứu khoa học, tham gia vào các cuộc thi với quy mô quốc gia, góp phần đưa danh tiếng của trường đến gần hơn với các bạn sinh viên quốc tế.

 

Sinh viên (SV) có thể đăng ký tư vấn có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp học bổng trị giá 288 triệu đồng/4 năm cho tất cả các khóa học Cử nhân của Đại học Khoa học Ứng dụng HAN tại đây.

 

Quản lý hậu cần hay còn gọi là quản lý chuỗi cung ứng – Logistics – là ngành học còn khá mới mẻ với SV Việt Nam mặc dù nhu cầu nhân lực cho nhóm ngành này trên thế giới rất lớn. Nhóm ngành Logistics là thế mạnh đào tạo của trường Đại học HAN. Cơ hội nghề nghiệp của SV thực sự rất rộng mở với các lĩnh vực đa dạng như: kinh doanh xuất nhập khẩu, thu mua, giao nhận hàng hóa, quản lý bán hàng,… Bên cạnh đó, các ngành học về chuyên ngành kinh doanh tại ĐH HAN luôn được đánh giá rất tốt xét về chất lượng giảng dạy, nội dung môn học, cơ sở vật chất, chương trình thực tập, tính ứng dụng thực tế. Qua cuộc khảo sát vào cuối năm 2013, SV trường HAN hài lòng nhất về việc học tập tại trường ĐH của họ.

 

Không những thế, HAN còn là trường ĐH Khoa học Ứng dụng duy nhất ở Hà Lan cung cấp khóa học ngành Công nghệ sinh học hay còn gọi Khoa học đời sống bằng tiếng Anh cho SV quốc tế. Cần phải nói thêm rằng Hà Lan hiện đang là một trong những quốc gia có chất lượng đào tạo chuyên ngành này tốt nhất thế giới và SV khi ra trường đều có sự nghiệp ổn định trong các tổ chức Chính phủ, phòng thí nghiệm, bệnh viện nghiên cứu về mô, gen, tế bào, bệnh phẩm để tìm ra những phương pháp để cải thiện sức khỏe con người.

 

HAN có mối quan hệ mật thiết với trường ĐH nghiên cứu Leiden và ĐH nghiên cứu Utrecht, vốn là hai trường ĐH có mặt trong Top 50 trường ĐH tốt nhất thế giới. SV từ ĐH HAN thường xuyên tham gia vào các công trình nghiên cứu cùng với SV hai trường ĐH này. Không dừng lại ở đó, với chất lượng đào tạo tuyệt vời tại trường ĐH HAN, đầu năm 2014 trường đã đón tiếp hai vị giáo sư nổi tiếng là Allison Woollard và Samatha Hughes đến từ trường ĐH Oxford, trường ĐH được đứng thứ Hai trên thế giới (The Guardian University Guide 2014). Theo nguồn tin từ giảng viên trường HAN cho biết, trường đã có SV được tuyển thẳng vào khóa học thạc sỹ chuyên ngành Công nghệ sinh học tại trường ĐH Oxford.

 

Nguồn: VNN

Share.

Leave A Reply