Học bổng du học New Zealand từ 25 – 100 % học phí

0

SSDH – NTEC là một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng tại New Zealand. Các khoá học của trường được thiết kế theo hướng tập trung cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế chuẩn bị cho học viên tìm kiếm việc làm trong các ngành Quản lý khách sạn, Máy tính, công nghệ thông tin, kinh doanh, kế toán.

 

Học viện Công Nghệ Quốc Gia gọi tắt là NTEC tọa lạc tại thành phố Aukland, New Zealand – một trong những thành phố được xếp hạng là thành phố đáng để sống nhất trên thế giới (theo tạp chí Reuters). NTEC là một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng tại New Zealand. Các khoá học của trường được thiết kế theo hướng tập trung cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế chuẩn bị cho học viên tìm kiếm việc làm trong các ngành Quản lý khách sạn, Máy tính, công nghệ thông tin, kinh doanh, kế toán.

 

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Học Viện Quốc Gia NTEC. Lý do đầu tiên và cũng là lý do quan trọng bởi chất lượng đào tạo và bằng cấp được công nhận quốc tế của Học Viện. Điều này phản ánh rõ nhất trong sĩ số lớp nhỏ và sự quan tâm hỗ trợ của nhà trường dành cho sinh viên quốc tế của mình. NTEC đã được tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục của chính phú (NZQA) đánh giá là trường loại 1 (Category 1)

 

1397551518-hoc-bong-du-hoc-gia-re--2-.jpg

 

Nhà trường có 3 khu học xá mới tại 3 thành phố: Auckland, Tauranga, Hastings với các kỳ nhập học thường xuyên mỗi tháng. Chương trình học gồm cả khóa học phát triển kỹ năng mềm (Professional Skills Development) kéo dài 4 tuần giúp cho sinh viên có kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế, tăng sự tự tin và khả năng thành công tìm việc sau khi tốt nghiệp. NTEC tự hào 97% sinh viên ra trường có việc làm phù hợp.

 

Trường cung cấp nhiều học bổng lớn cho sinh viên Việt Nam muốn theo đuổi một trong những khóa học tại các cơ sở của trường tại Newzealand.

 

Mức học bổng

Trình độ

Yêu cầu

100% học phí tiếng Anh 6 tháng

Trung học Phổ thông

Học xong lớp 11, 17 tuổi trở lên

50% học phí

Trình độ Đại học

GPA 8.0 và IELTS 6.5

4,000 NZD

GPA 7.0 và IELTS 6.0

50% học phí

Trình độ Trung học phổ thông

GPA 8.5 và IELTS 6.5

4,000 NZD

GPA 7.5 và IELTS 6.0

 

Chương trình đào tạo: Chứng chỉ (01 năm), cao đẳng  ngành:  Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, máy tính; Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán.

 

Đặc biệt chương trình đào tạo Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, ngành Kế toán kiểm toán tại NTEC cùng lúc nhận 2 bằng trong 01 năm là : bằng Cao đẳng nâng cao Quản trị Kinh Doanh Level 7 của New Zealand tại NTEC và nhận bằng Cử nhân của Anh quốc, trường Đại học Northampton. Với điều kiện đầu vào: Sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan và có điểm IELTS 6.0 hoặc học tiếng Anh tại NTEC – Liên hệ ngay với MHA để được hướng dẫn đăng ký học bổng học  tiếng Anh miễn phí.

 

Ngoài ra sinh viên hoàn thành chương trình cao đẳng của NTEC có nhiều cơ hội lựa chọn chuyển tiếp (pathway) lên các đại học danh tiếng như Lee Cordon Bleu, QUT (Úc) HTMI (Thụy sĩ), Massey University, Wintec (NZ), AUT University… để lấy bằng cử nhân trong thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí .

 

Trường hợp sinh viên chưa có chứng chỉ Anh văn thì đăng ký học khóa tiếng Anh trước khi học khóa chính

 

du%20hoc%20new%20zealand.jpg 

 

Ngoài giờ lên lớp, sinh viên được phép làm thêm tới 20h/tuần với mức lương NZ$14-15/giờ để hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Chính phủ New Zealand cho phép sinh viên sau khi tốt nghiệp được phép ở lại tìm việc 1 năm hoặc 2, 3 năm sau khi tốt nghiệp có việc làm và sau đó là cơ hội dịnh cư lâu dài tại NZ. Ước tính sẽ có 130,000 việc làm mới dành cho lao động quốc tế từ nay cho đến năm 2016 do nhu cầu từ các ngành nghề đang thiếu hụt nhân lực tại NZ trong đó có lĩnh vực liên quan đến ngành học mà NTEC đang đào tạo.

 

Ngoài ra, đăng ký theo học tại NTEC sinh viên được hỗ trợ miễn phí: 

  • Tặng laptop
  • Miễn phí 2 tuần đầu nhà ở
  • Miễn phí đón tại sân bay
  • Miễn phí sim card di động ở New Zealand
  • Đào tạo kĩ năng tìm việc và làm việc tại New Zealand
  • Hỗ trợ tìm việc làm & chỗ ở cho sinh viên
  • Thực tập cho chuyên ngành Máy tính & Quản lý khách sạn tại Auckland.

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng trực tuyến tại đây.

 

Tú Anh (SSDH) – Theo 24h

Share.

Leave A Reply