Học bổng du học Nhật Bản cho học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3

0

Sẵn sàng du học – Tham gia du học Nhật Bản 2019, sinh viên có cơ hội học tiếng Nhật miễn phí và nhận một năm tiền ký túc xá trị giá 348.000 yên.

Theo đại diện Công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global, với học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3, để có kết quả visa đi du học Nhật Bản không quá khó. Người Nhật không phỏng vấn trực tiếp, nhưng thông qua hồ sơ của học sinh và điện thoại phỏng vấn để đánh giá đủ điều kiện nhận visa hay không. Phong cách của Nhật thể hiện ngay trong bộ hồ sơ tỉ mỉ của học viên và uy tín của đơn vị được ủy thác tiến hành hỗ trợ cho du học sinh tại Việt Nam.

Nhận kết quả visa du học Nhật Bản tại Goldenway.

Nhận kết quả visa du học Nhật Bản tại Goldenway.

Chỉ từ 135 triệu đồng, học sinh có thể tham gia du học Nhật Bản. Đây là đất nước an toàn và phát triển để gửi gắm con em học tập. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng rộng mở. Học tập tại Nhật sẽ mở ra cơ hội làm việc tại xứ sở này cho nhiều học sinh. Hoặc, học sinh có thể trở về nước để làm việc cho các doanh nghiệp Nhật.

Du học Nhật Bản 2019 tạo nhiều cơ hội cho học sinh vừa tốt nghiệp cấp 3. Theo đó, học sinh được nhận học bổng miễn phí một năm tiền ký túc xá theo quy định và chính sách của nhà trường. Nhiều chính sách học bổng khác từ các  trường dành cho học sinh đã có năng lực nhật ngữ (tùy theo điều kiện của mỗi trường). Bên cạnh việc học tập, phía chính phủ Nhật còn tạo điều kiện cho du học sinh trang trải học phí và tích lũy kinh nghiệm làm việc thông qua chính sách làm thêm lên tới 28h trong tuần.

Đại diện Goldenway ghé thăm trường học sinh Goldenway đang theo học tại Nhật.

Đại diện Goldenway ghé thăm trường học sinh Goldenway đang theo học tại Nhật.

Đại diện Công ty tư vấn du học Nhật Bản Goldenway chia sẻ, hầu hết học sinh muốn đi làm thêm để trang trải chi phí cũng như học hỏi kinh nghiệm, môi trường, văn hóa nước Nhật. Công ty luôn phối hợp cùng các trường uy tín và cam kết hỗ trợ việc làm cho du học sinh khi vừa mới qua thời gian đầu. Nhiều bạn chỉ sau một tuần là có việc, có bạn trễ lắm cũng chỉ một tháng. Ngoài ra, nhiều bạn muốn làm quen môi trường và tiếng trước nên sau 2-3 tháng mới xin việc làm thêm (tùy điều kiện học sinh).

Độ tuổi tốt nhất để tham gia du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2019 là ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, bởi hồ sơ đơn giản, tỷ lệ đậu cao. Vệc lựa chọn đi du học ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 còn giúp gia đình tiết kiệm được một khoản thời gian và tiền bạc khi không phải học cao đẳng, đại học tại Việt Nam.

Để tham gia du học Nhật Bản 2019 các kỳ tháng 1, 4, 7, 10 năm 2019, học sinh phải đạt những điều kiện sau: độ tuổi 18-30, đã tốt nghiệp cấp trung học phổ thông. Học sinh phải có trình độ tiếng Nhật và thi đậu bằng Nhật ngữ tối thiểu N5. Học sinh cần chọn trung tâm tiếng Nhật uy tín, chất lượng để đảm bảo sẽ thi đạt trình độ N5 trước khi hoàn tất hồ sơ du học.

Nhà trường đón học viên Goldenway tại sân bay.

Nhà trường đón học viên Goldenway tại sân bay.

Nhằm hỗ trợ học sinh đủ điều kiện tham gia du học, Công ty du học Goldenway thường khai giảng các lớp luyện thi Nattest cấp tốc chất lượng cao, sỉ số lớp học tối đa 7 bạn, giáo viên nhiều kinh nghiệm. Lớp học sáng sủa có trang bị máy lạnh, đảm bảo học sinh dù chưa biết tiếng Nhật cũng có thể đậu Nattest trình độ N5 chỉ sau 8 tuần học.

Khi đăng ký du học Nhật Bản tại Goldenway, học sinh còn được ưu đãi giảm 30% học phí học tiếng Nhật tại đây. Hiện số lượng được nhận học bổng miễn phí học tiếng Nhật một tháng có giới hạn (ưu tiên các bạn đăng ký sớm nhất).

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply