Học bổng du học Trung Quốc miễn 100% học phí kỳ tháng 9/2017

0

Du học Trung Quốc với học bổng miễn học phí của một số trường thuộc tỉnh Giang Tô giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí học tập lên đến 200- 315 triệu đồng cho toàn bộ khóa học nếu bạn quan tâm đến các ngành  ngôn ngữ, kinh tế, y dược, khoa học, xã hội học, xây dựng, môi trường… 

 

du học

Tìm hiểu ngay về học bổng để có cơ hội đi du học tại đất nước Trung Quốc xinh đẹp

 

1, Thông tin cụ thể về tài chính trước và sau học bổng du học Trung Quốc các trường Giang Tô

 

Học phí thông thường mà sinh viên sẽ được cấp học bổng 100 %

 

  • Chương trình đào tạo học tiếng: 14.000 tệ/ năm
  • Chi phí đào tạo chuyên ngành hệ cử nhân: 17.000-20.000 tệ/ năm
  • Chi phí đào tạo chuyên ngành hệ tiến sỹ: 24.000-30.000 tệ/năm

 

Chi phí nhà ở sinh hoạt sau học bổng

 

Sau khi được cấp học bổng miễn khoản học phí trên, sinh viên chỉ cần phải chuẩn bị chi phí nhà ở, sinh hoạt theo mức sống tại tỉnh Giang Tô như sau:

 

  •  Chi phí ký túc xá: 3000-5400 tệ /năm
  • Sinh hoạt phí: 8000-9000 tệ/năm

 

2, Thông tin cụ thể về trường, yêu cầu và các khóa được cấp học bổng

 

 Sinh viên vẫn được hưởng nền giáo dục chất lượng của chính phủ Trung Quốc bởi hệ thống các trường cấp học bổng đều là trường công trọng điểm của chính phủ:

 

  • Trường Đại học Y Dược Trung Quốc
  • Trường Đại học Lâm Nghiệp Nam Kinh
  • Học viện sư phạm Diêm Thành
  • Đại học thông tin và công trình Nam Kinh
  • Đại học kinh tế tài chính Nam Kinh

 

Điều kiện xét học bổng đơn giản: Tốt nghiệp Trung học phổ thông (cho bậc Đại học) hoặc tốt nghiệp đại học (cho bậc Thạc sĩ) tại Việt Nam. Bằng HSK 4 hoặc IELTS 5.0-5.5 (Sinh viên có thể đăng kí khóa học dự bị Tiếng Trung nếu chưa có các bằng cấp này).

 

 Với đa dạng các khóa học được cấp học bổng:

 

  • Khóa dự bị tiếng Trung: 1 năm

Các trường cấp học bổng: Đại học Y Dược Trung Quốc, Họcviện sư phạm Diêm Thành

  • Khóa cử nhân: 4 năm

Các trường cấp học bổng: Đại học Y Dược Trung Quốc, Học viện sư phạm Diêm Thành, Đại học Lâm Nghiệp Nam Kinh, Đại học kinh tế tài chính Nam Kinh

  • Khóa thạc sĩ: 2-3 năm

 

Các trường cấp học bổng: Đạihọc Y Dược Trung Quốc, Đạihọc Lâm Nghiệp Nam Kinh, Đại học thông tin và công trình Nam Kinh.

 

 Và hệ thống phong phú các ngành học từ: ngôn ngữ, kinh tế, y dược, khoa học, xã hội học, xây dựng, môi trường… Sinh viên Việt Nam dễ dàng tìm thấy cho mình khóa học phù hợp với nguyện vọng, giảm tối đa chi phí mà vấn được học tập trong môi trường khuyến học tuyệt vời của Tỉnh Giang Tô,Trung Quốc.

 

 3, Bạn có biết Giang Tô là một trong bốn thành phố lớn nhất Trung Quốc?

 

Đại học Kinh tế Tài chính

Đại học Kinh tế Tài Chính Nam Kinh – một trong những ngôi trường nổi bật tại Giang Tô

 

Giang Tô là một tỉnh ven biển ở phía đông Trung Quốc, là tỉnh lớn và xếp thứ 4 sau Thượng Hải, Bắc Kinh và Thiên Tân. Giữa các mùa có sự phân biệt rõ ràng, với nhiệt độ trung bình từ −1 đến 4 °C vào tháng 1 đến 26 đến 29 °C vào tháng 7. Giang Tô là một trong các tỉnh trọng điểm về du lịch tại Trung Quốc, với các danh hồ, danh sơn, danh tuyền, danh viên, danh tự nổi tiếng khắp đất nước. Thành phố Nam Kinh- tỉnh Giang Tô có tên trong “28 thành thị du lịch ưu tú Trung Quốc”. Đây hẳn sẽ là một thành phố tuyệt vời để học tập và khám phá.

 

Nguồn: duhoctoancau

 

 Xin vui lòng liên hệ với ASCI để biết thêm chi tiết về học bổng, các trường cấp học bổng và được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin học bổng.

Công ty Du học Toàn cầu ASCI là công ty tư vấn du học Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, minh bạch với chi phí tiết kiệm nhất. Tại ASCI, sinh viên được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục hồ sơ du học Trung Quốc xin học bổng đạt tỷ lệ cao.

Với 10 năm hoạt động, hiện ASCI là đại diện tuyển sinh chính thức của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng và PTTH hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi đã gửi hàng ngàn học sinh đi du học tại nhiều quốc gia khác: Singapore, Anh, Mỹ, New Zealand, Úc, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, …..

 

 

Duyên Phạm tổng hợp

Share.

Leave A Reply