Học bổng Excellence đến Hà Lan của trường Đại học Leiden

0

SSDH – Học bổng Excellence dành cho sinh viên không thuộc châu Âu và các khu vực kinh tế châu Âu (Non-EU/EEA) xuất sắc ghi danh vào chương trình học thạc sĩ tại Đại học Leiden.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Leiden, Hà Lan.

 

Các chuyên ngành: Tất cả các chương trình Thạc sĩ được đưa ra trên website của đại học Leiden tại địa chỉ http://en.mastersinleiden.nl

 

Số lượng học bổng: Không có quy định

 

Học bổng Excellence đến Hà Lan của trường Đại học Leiden

ĐH Leiden.

 

Giá trị học bổng: Các chương trình học bổng Đại học Leiden Excellence có 3 loại:

 

  • € 10.000 học phí
  • € 15.000 học phí
  • Toàn bộ học phí, trừ phí nhà ở.

 

Điều kiện học bổng:

 

  • Là công dân không thuộc châu Âu và các khu vực kinh tế châu Âu.
  • Đối với thành tích học tập tại nước ngoài trước đây của ứng viên, kết quả mà ứng viên đạt được phải nằm trong top xuất sắc (top 10%) và chương trình học trước đây phải tương tự với chương trình mà ứng viên đang đăng ký học bổng này.
  • Học bổng chỉ dành cho các ứng viên không nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ Hà Lan.
  • Học bổng không dành cho các ứng viên đang học chương trình thạc sĩ tại Đại học Leiden.
  • Ứng viên nhận được học bổng Leiden Excellence Scholarship phải xác nhận bằng văn bản các quy định và điều khoản đi kèm với học bổng này trước khi khóa học bắt đầu.

 

Hướng dẫn đăng ký:

 

Các ứng viên ứng tuyển học bổng chương trình này sẽ phải điền đơn online. Bạn phải điền đầy đủ các thông tin vào đơn đăng kí học bổng Excellence, kèm thư xin học bổng.

 

Thời hạn nộp đơn: Hạn chót là ngày 01/10/2015  (cho kỳ học bắt đầu vào tháng 02.2016)

 

Mọi thông tin chi tiết xem tại website của trường ở địa chỉ: http://prospectivestudents.leiden.edu/scholarships/scholarship/lexs.html

 

Đại học Leiden (Hà Lan) là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu châu Âu. Trường nổi tiếng với chương trình học cân bằng, giúp sinh viên áp dụng kiến thức học thuật vào công việc thực tế nhuần nhuyễn. Trường là một thành viên của Liên đoàn các trường Đại học nghiên cứu châu Âu và luôn phấn đấu cho sự đổi mới, trong một môi trường liên tục thay đổi như hiện nay.

 

Nguồn: Dân Trí

Share.

Leave A Reply