Học bổng Fair and Lovely Foundation cho sinh viên quốc tế, UAE, 2017

0

SSDH – Fair & Lovely Foundation chào đón các sinh viên Đại học và Sau đại học ứng tuyển hồ sơ. Ứng viên quốc tế đáp ứng được điều kiện học bổng từ tổ chức đều có thể nộp hồ sơ.

Nhận ra tầm quan trọng của giáo dục trong việc thúc đẩy những tham vọng và mục tiêu nghề nghiệp của phụ nữ, Fair & Lovely Foundation trao các gói học bổng một năm cho các trường đại học ở Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) cho năm học 2017-2018.

Học bổng từ Fair & Lovely Foundation sẽ được các vị giám khảo là những người thành đạt là hình mẫu trong lĩnh vực đảm nhiệm. Họ sẽ phải đảm đương một công việc khó khăn nhưng vô cùng xứng đáng để có thể đánh giá dựa trên hồ sơ của ứng viên và quyết định ai sẽ là người may mắn nhận học bổng, cũng như là đưa ra những lời khuyên và góc nhìn đánh giá cho ứng viên.

fair-lovely

Học bổng Fair and Lovely Foundation cho sinh viên quốc tế, UAE, 2017 – Nguồn Scholarship Planet

Bậc học: Đại học và sau đại học

Ngành học: Tất cả các lĩnh vực có chương trình đào tạo tại trường

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm chi phí một năm học cho ứng viên được chọn

Số lượng học bổng: Không có giới hạn cụ thể

Học bổng có thể được nhận tại UAE

Quốc tịch: Ứng viên quốc tế

Yêu cầu:

Học bổng dành cho phụ nữ ở độ tuổi từ 17-25, những người mong muốn theo đuổi hoặc hiện đang theo học chương trình đại học từ một tổ chức được công nhận tại UAE

Điều kiện nhập học:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải có bằng cấp trước đó
  • Yêu cầu về trình độ ngoại ngữ: Ứng viên có ngôn ngữ chính không phải là tiếng Anh thường phải cung cấp chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu của trường

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót nộp hồ sơ là 7 tháng 7 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách thức nộp đơn: Trực tuyến.

Điền thông tin vào mẫu đơn (bước 01 và 02) và tải video (bước 03). Video phải có độ dài một phút và bao gồm những điều sau: Giới thiệu bản thân (Tên, Tuổi, và Quốc tịch); Ngành học; Ước mơ của ứng viên cho tương lai; Giáo dục có ý nghĩa gì đối với ứng viên?.

Mẫu đơn đăng kí

Xem thêm thông tin về học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply