Học bổng hàng đầu ngành Y dành cho du học sinh tại Anh

0

Sẵn sàng du học – Nghiên cứu y học và khoa học đời sống ở Anh là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho sinh viên quốc tế từ các nước trên thế giới. Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ về việc học tập tại Vương quốc Anh, bạn sẽ muốn tìm hiểu về các học bổng hàng đầu mà bạn có thể đăng ký để chương trình học tập của bản thân tiết kiệm hơn.

du-hoc-nganh-y-khoa

Khoa học xã hội, Y tế và Y học của trường Đại học King

Chương trình này dành cho một người duy nhất với giải thưởng về học bổng để nhập học chương trình Cử nhân về Y tế và Y tế xã hội toàn cầu. Phần đơn đăng ký được mở cho tất cả các quốc gia, vì vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên quốc tế muốn du học tại London.

Học bổng trị giá tổng cộng 9.000 bảng Anh cho sinh viên đại học, với 3.000 bảng cho mỗi năm học (ba năm). Điều này đã nhận được những đánh giá đặc biệt tốt từ sinh viên. Jiwon (Sophie) Lee, một sinh viên ngành Y tế xã hội và sức khỏe toàn cầu hiện tại, cho biết: "Học bổng này là một sự bất ngờ và chào đón tôi đến với cơ hội lớn. Tôi rất vui mừng cho những năm học của tôi tại King."

Học bổng Lãnh đạo Quốc tế của Đại học Glasgow

Đại học Glasgow đang cung cấp mười học bổng lãnh đạo quốc tế trong tháng 9 năm 2018. Học bổng được trao như một khoản giảm học phí và điều này là sự ưu đãi hoàn hảo cho sinh viên quốc tế. Nó được thiết kế cho sinh viên quốc tế (không thuộc EU) bắt đầu học chương trình thạc sỹ tại một trong những trường đại học danh tiếng nhất của Scotland về khoa học đời sống và y học.

Sinh viên quốc tế sau đại học được tự động cân nhắc về phần thưởng học bổng sẽ đạt được điểm số tương đương với Danh hiệu Hạng 1 của Anh và nhận được lời mời học chương trình sau đại vào năm 2018. Học bổng Lãnh đạo Quốc tế có giá trị khá lớn, trị giá 10.000 bảng cho sinh viên quốc tế sau đại học đủ điều kiện.

Học bổng đào tạo sau đại học TEG về vệ sinh và y học nhiệt đới của London

Được tài trợ bởi Hội đồng Nghiên cứu Y khoa Vương quốc Anh, học bổng này cho phép sinh viên thạc sĩ từ Châu Phi cận vùng Sahara học bằng Thạc sĩ về Thống kê Y khoa. Có hai học bổng sẵn có, và họ cung cấp các hỗ trợ cần thiết trong hai năm đào tạo về thống kê số liệu y khoa. Kinh nghiệm khi bạn theo học bổng này là vô giá, vì bạn sẽ được phát triển các kỹ năng thống kê và nghiên cứu với sự hướng dẫn từ các nhà khoa học thực tế TEG.

Những giá trị của học bổng mà bạn sẽ nhận được: Học bổng được thiết kế để giúp chi trả lệ phí, là một khoản trợ cấp (£ 16.400 mỗi năm) và hỗ trợ chi phí di chuyển bằng máy bay. Ứng cử viên cần là dân cư trú và thuộc một quốc gia ở vùng cận Sahara châu Phi, có bằng cấp toán học hay thống kê xuất sắc và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong thống kê y học hoặc dịch tễ học. Ngày kết thúc đăng ký có thể là tháng 4/2019, vì vậy hãy chú ý theo dõi thông tin.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply