Học bổng India Alliance Intermediate Research, Ấn Độ, 2018

0

Sẵn sàng du học – The Wellcome Trust’s India Alliance và India Alliance Intermediate Research (Bộ Công nghệ sinh học Ấn Độ) đang tìm kiếm những hồ sơ ứng tuyển sơ bộ cho học bổng trung cấp của họ. Không có giới hạn độ tuổi hoặc quốc tịch cho học bổng này.

Bộ Công nghệ sinh học Ấn Độ

Đề án này hỗ trợ các nhà khoa học xuất sắc mong muốn thực hiện nghiên cứu chất lượng cao và trở thành nhà nghiên cứu độc lập trong cơ quan học thuật ở Ấn Độ.

Dự án Wellcome Trust / India Alliance DBT là một sáng kiến trị giá 160 triệu bảng được tài trợ bởi Wellcome Trust, Vương quốc Anh và Bộ môn Công nghệ sinh học, Ấn Độ. Mục tiêu rộng lớn của India Alliance là xây dựng nên cộng đồng khoa học Y sinh Ấn Độ bằng cách hỗ trợ các nhà lãnh đạo tiềm năng trong lĩnh vực này.

Bậc học: Học bổng hỗ trợ cho việc nghiên cứu. Học bổng India Alliance nhằm hỗ trợ các nhà nghiên cứu ở các giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp sau khi nghiên cứu tiến sĩ (các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ mới, các nhà khoa học sau tiến sĩ và các nhà khoa học lâu năm). Do đó, chúng tôi không có bất kỳ điều khoản nào cung cấp học bổng để hỗ trợ bất kỳ loại nghiên cứu tiến sĩ nào.

Ngành nghiên cứu: India Alliance cung cấp kinh phí cho toàn bộ chuỗi nghiên cứu trong khoa học Y sinh từ các phân tử và tế bào cơ bản thông qua nghiên cứu sức khỏe lâm sàng và cộng đồng cho các nhà nghiên cứu ở các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ.

Đối tượng: Không có giới hạn độ tuổi hoặc quốc tịch.

Giá trị học bổng: India Alliance chỉ cung cấp học bổng trong 60 tháng. Mức tiền cho số lượng học bổng có sẵn theo chính sách chi phí. Số lượng học bổng: Số không được cấp Học bổng có thể nhận được ở Ấn Độ.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau: Cuộc thi học bổng Trung và Cao cấp (SIF) dành cho các nhà nghiên cứu khoa học / thú y cơ bản với 4 -15 năm kinh nghiệm nghiên cứu sau tiến sĩ. Các ứng viên nên chọn đề án thích hợp nhất phù hợp với họ dựa trên trình độ, kinh nghiệm nghiên cứu, quỹ đạo nghề nghiệp và hồ sơ theo dõi của họ. Vui lòng tham khảo các điều khoản và nhiệm vụ của các đề án để đánh giá tính đủ điều kiện của bạn. Thông thường, học bổng Trung cấp được coi là phù hợp cho các ứng viên với 4-7 năm kinh nghiệm nghiên cứu sau tiến sĩ đã thành công trong việc xây dựng hồ sơ theo dõi một nghiên cứu tiên tiến và mong muốn thiết lập nghiên cứu độc lập cho riêng họ.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là tiếng Anh thường được yêu cầu cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh ở cấp độ cao hơn theo yêu cầu của trường.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 25/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Cách đăng ký: Chi tiết về quy trình đăng ký cho ứng viên được cung cấp tại đây.

Tất cả các đề án đều yêu cầu hồ sơ sơ tuyển trên cơ sở sau đó hồ sơ ứng tuyển đầy đủ đơn xin được gửi thư mời. Bạn được yêu cầu hoàn thành và nộp hồ sơ sơ tuyển thông qua IASys trước thời hạn được công bố. Tham khảo hướng dẫn người dùng IASys để được hướng dẫn điền đơn đăng ký và quy trình nộp đơn.

Các hồ sơ sơ tuyển được đánh giá để:

  1. Đánh giá tính đủ điều kiện của người nộp đơn và đề xuất nghiên cứu của họ
  2. Kiểm tra xem người nộp đơn có đang nộp đơn xin đề án thích hợp nhất hay chưa
  3. Tư vấn về khả năng cạnh tranh của hồ sơ so với đến những ứng viên khác nhận được trong nhóm thuần tập.
  4. Vui lòng đảm bảo rằng bạn gửi hồ sơ đăng ký sơ bộ hoàn chỉnh; India Alliance không chịu trách nhiệm sự chậm trễ do một hồ sơ  không đầy đủ gây ra.

Xin lưu ý rằng nếu bạn không được yêu cầu hoàn thành hồ sơ đầy đủ mà bạn đã ứng tuyển, bạn có thể đăng ký lại vào cùng đề án, tùy thuộc vào việc đáp ứng tiêu chí đủ điều kiện cho chương trình.

Xem hồ sơ ứng tuyển đầy đủ tại Đây.

  • Hồ sơ ứng tuyển đầy đủ chỉ được chấp nhận bởi thư mời.
  • Hồ sơ ứng tuyển đầy đủ phải được gửi bằng IASys, hệ thống ứng tuyển trực tuyến của chúng tôi.
  • Liên kết để truy cập vào Hồ sơ ứng tuyển đầy đủ được cung cấp trong thư mời qua email. Các ứng viên bị giới hạn truy cập/ truy cập internet không đáng tin cậy cần gửi email cho Văn phòng từ trường hợp đầu tiên: info-at-indiaalliance.org.
  • Hồ sơ ứng tuyển đầy đủ yêu cầu sự tương tác hiệp lực giữa tất cả các cá nhân có tên trong hồ sơ như ứng viên, người tài trợ, tài trợ nghiên cứu, giám sát viên học bổng, chủ cơ quan xác nhận, vv và ứng viên có trách nhiệm đảm bảo hồ sơ được nộp trước thời hạn quy định.
  • Những hồ sơ chậm trễ do lỗi chủ quan của thí sinh sẽ không được chấp nhận.

Xem thêm thông tin: Xem thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) –  Theo Scholarship Planet 

Share.

Leave A Reply