Học bổng International Student Scholarship, Kent Institute, Australia, 2018

0

Sẵn sàng du học – Học bổng International Student Scholarship cung cấp cơ hội học bổng cho các sinh viên nộp đơn ứng tuyển cho bất kì khóa học đại học tại Kent Institute Australia và là công dân của các nước nằm trong danh sách hợp lệ cho học bổng.

Sinh viên đã đạt được kết quả học tập tốt trong các nghiên cứu, ngành học trước đây sẽ được xem xét cho học bổng. Mỗi đơn xin học bổng được đánh giá theo từng trường hợp, và tất cả những người nộp đơn thành công sẽ được thông báo bằng văn bản sau khi chấp nhận đề nghị nhập học.

hoc-vien-Kent

Học viện KENT Úc được thành lập tại Sydney, Australia vào năm 1989. Kent Institute Australia (Kent) là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng các khóa học về Kinh doanh hoặc Công nghệ thông tin chất lượng cao.

Bậc học: Cử nhân.

Ngành học: Kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin.

Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

Giá trị học bổng: Giảm 35% học phí của khóa học.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng có thể được nhận tại Úc.

Yêu cầu:

  • Học sinh từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Là công dân đến từ: Châu Âu (bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ) Bắc Mỹ, Trung và Nam Mỹ (bao gồm vùng Caribbean) Đông Nam Á Châu Đại Dương Nam Phi Ấn Độ Nepal IELTS Academic 6.0 hoặc cao hơn.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ:

Sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học bổng khi nhận đơn xin nhập học cho khóa học đại học, xem tại Đây.

Sinh viên tương lai sẽ được yêu cầu hoàn thành và gửi một sinh viên quốc tế

Mẫu đơn xin học bổng qua email: admissions@kent.edu.au hoặc tại Reception Desk của Kent. (Documents, xem tại Đây > Public Policies and Forms > FORM – International Student Scholarship Application Form). Mẫu đơn xin học bổng cho sinh viên quốc tế sẽ được đánh giá bởi nhân viên Tuyển sinh Kent và được ủy quyền bởi Manager Student Services theo các tiêu chí. Sinh viên tương lai sẽ được hồi âm kết quả với Thư mời nhập trong vòng 10 ngày làm việc.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply