Học bổng Joint Doctoral bậc Tiến sĩ, Đại học Ghent, Bỉ, 2017

0

Sẵn sàng du học – Đại học Ghent cung cấp các suất học bổng Tiến sĩ chương trình Joint Doctoral ngành Nghệ thuật và Khảo cổ học bắt đầu từ ngày 01/10/2017.

2 suất học bổng tiến sĩ mới nằm trong khuôn khổ Chương trình Tiến sỹ về Nghệ thuật và Khảo cổ học (JDP của Universiteit Gent (Bỉ) và Università di Verona (Italy)) sẽ được trao cho các nhà nghiên cứu bậc tiền tiến sĩ có nguyện vọng lấy bằng Tiến sĩ trong vòng 4 năm nữa.

Đại học Ghent nằm trong top 100 trường đại học tại Bỉ và là một trong những trường Đại học trọng điểm tại đây. Trường có 11 khoa cung cấp cho học viên nhiều khóa học khác nhau cùng các cơ hội tiến hành nghiên cứu chuyên sâu các lĩnh vực khoa học chính thống lẫn khoa học xã hội. Đại học Ghent luôn khuyến khích các sinh viên áp dụng phương pháp học biện chứng trong môi trường học nghiên cứu, giáo dục định hướng phát triển và sáng tạo.

dai-hoc-Ghent-bi

Nước Bỉ

Bậc học: Tiến sĩ

Ngành học: Nghệ thuật và Khảo cổ học

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ € 1.958 mỗi tháng, tùy thuộc vào điều kiện gia đình của sinh viên được nhận học bổng. Dựa theo sự cố vấn của Hội đồng Nghiên cứu, một khoản trợ cấp thí nghiệm khoảng € 7.440 (€ 310 mỗi tháng) sẽ được trao cho người khởi xướng mỗi nhiệm kì 2 năm.

Số lượng học bổng: 2

Học bổng có thể được nhận tại Bỉ

Yêu cầu:

Tại thời điểm bắt đầu học bổng BOF, ứng viên phải đủ điều kiện để nhận học bổng Tiến sĩ được miễn trừ thuế ‘dehousse’.

Ngôn ngữ

  • Đề cương nghiên cứu Tiến sĩ nộp học bổng Tiến sĩ phải được viết bằng tiếng Anh.
  • Ngôn ngữ giao tiếp và giảng dạy chính tại JDP là tiếng Anh.

Điều kiện đầu vào: Ứng viên phải có bằng cấp kế trước

Hạn chót nộp hồ sơ: 15/08/2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Hồ sơ ứng tuyển phải được nộp thông qua trang Gent_Verona-at-ugent.be. và được đặt tên theo mẫu “Họ ứng viên_tên ứng viên_DOC application”. Gửi mẫu đơn đăng kí và phụ lục dưới dạng các tập PDF riêng biệt.

Xem thêm thông tin học bổng và phương thức ứng tuyển tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply