Học bổng Kinh tế UQ Vietnam, Đại học Queensland (UQ), 2017

0

Sẵn sàng du học – Học bổng Kinh tế UQ Viet Nam sẽ được trao cho những sinh viên Việt Nam xuất sắc trên cơ sở thành tích học tập tốt và tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Các sinh viên nằm trong danh sách rút gọn sẽ được xem xét để tham gia một cuộc phỏng vấn. Đơn xin học bổng có thể được nộp thông qua Đại diện Giáo dục UQ hoặc gửi trực tiếp đến trường Đại học Queensland.

University-of-queensland

Đại học Queensland

Bậc học: Đại học, Sau đại học.

Ngành học: Các ngành học được hỗ trợ học bổng.

Giá trị học bổng: 50% học phí.

Đối tượng: Sinh viên Việt Nam.

Học bổng có thể được nhận tại Úc.

Yêu cầu:

Bậc Đại học

Học bổng tài trợ 50% học phí chỉ dành cho sinh viên muốn nhập học ngành Cử nhân Kinh tế (Bachelor of Economics). Học bổng không bao gồm chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian học, chi phí đi lại hoặc bảo hiểm y tế ở nước ngoài.

Tiêu chí nhập học:

  • Nhập học trực tiếp cho sinh viên từ một trường năng khiếu được công nhận: Sinh viên tốt nghiệp từ một trường trung học năng khiếu ở Việt Nam được công nhận với điểm trung bình tối thiểu năm lớp 12 là 8.0/ 10. Sinh viên phải hoàn thành xuất sắc toán cao cấp (bao gồm cả toán) hoặc;
  • Nhập học theo trường Đại học: Sinh viên hoàn thành năm đầu tiên của bậc đại học với điểm trung bình ít nhất là 8/ 10 theo thang điểm Việt Nam.

Năng lực tiếng Anh: Sinh viên có tổng điểm IELTS 6.5 với các kĩ năng không dưới 6; hoặc điểm TOEFL tối thiểu là 87 với ít nhất: 21 điểm viết; 19 điểm đọc;19 điểm nghe; 19 điểm nói.

Bậc Sau đại học

Học bổng không bao gồm chi phí sinh hoạt trong suốt thời gian học, chi phí đi lại hoặc bảo hiểm y tế ở nước ngoài. Sinh viên được trao giải trên cơ sở cạnh tranh. Nghiên cứu trước đây về kinh tế hoặc kinh nghiệm làm việc là không bắt buộc. Học bổng bao gồm 50% học phí cho sinh viên muốn nhập học vào một trong các chương trình Thạc sĩ về các ngành sau đây:

Tiêu chí nhập học: Đã có bằng Đại học với điểm GPA ít nhất 8/ 10 theo thang điểm Việt Nam. Sinh viên Việt Nam có trình độ đến từ Úc hoặc một nước khác cũng có thể nộp đơn.

Năng lực tiếng Anh: Sinh viên có tổng điểm IELTS 6.5 với các kĩ năng không dưới 6; hoặc điểm TOEFL tối thiểu là 87 với ít nhất: 21 điểm viết; 19 điểm đọc;19 điểm nghe; 19 điểm nói.

Hạn chót nộp hồ sơ: 06/10/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

1. Hoàn thành mẫu đơn xin nhập học Trường Kinh tế UQ.

2. Hoàn thành mẫu đơn đăng ký học bổng.

3. Nộp một mẫu đơn với các tài liệu sau thông qua Đại diện Giáo dục Quốc tế UQ đã đăng ký hoặc nộp trực tiếp cho ban Tuyển sinh Quốc tế của Trường Đại học Queensland tại địa chỉ: scholar@economics-legacy.stage.drupal.uq.edu.au (Lưu ý: Tiêu đề Email ghi rõ “Economics Scholarship Application”)

  • Bảng điểm đại học.
  • Học bạ trung học phổ thông.
  • Thư trình bày nguyện vọng.
  • 2 thư giới thiệu.
  • Sơ yếu lí lịch / CV.
  • Chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL hiện tại.

Lưu ý: Các đơn học bổng không đầy đủ hoặc trễ hạn nộp sẽ không được xem xét. Ngày kết thúc học kỳ 1 hoặc 2 vào năm 2018.

Xem thêm thông tin: Xem thông tin học bổng chi tiết và phương thức ứng tuyển tại đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply