Học bổng lên tới 75% học phí tại Hà Lan

0

SSDH – Sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng 50% cho chương trình dự bị, 75% cho chương trình cử nhân (học phí sau khi có học bổng chỉ còn 1.771 EUR) và 20% cho chương trình dự bị thạc sĩ khi du học Hà Lan.

 du%20hoc%20ha%20lan.bmp

 

Hà Lan – đất nước của hoa tulip, cối xay gió và guốc gỗ đã thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Nơi đây còn nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên xanh tươi, thanh bình và nền kinh tế phát triển bậc nhất châu Âu. Đến với Hà Lan, các bạn sẽ được cảm nhận một môi trường học tập tốt, đặc biệt là chất lượng đào tạo của các trường đại học công lập chuyên ngành như: Amsterdam, Saxion, Fontys, Rotterdam, HAN, Wittenborg, Stenden, Nyenrode Business, Groningen, Wageninge, Tilburg…

 

Du học Hà Lan đang là mối quan tâm của nhiều phụ huynh, học sinh và sinh viên với chính sách học bổng của chính phủ và của các trường. Học phí tại đây thấp do có sự hỗ trợ của chính phủ. Các khoá học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình giảng dạy theo hệ thống tín chỉ châu Âu, bằng cấp quốc tế; thủ tục visa đơn giản, không yêu cầu chứng minh tài chính; visa schengen, tự do đi lại khắp châu Âu.

 

Năm 2013, chính sách visa của Hà Lan đã có sự thay đổi theo chiều hướng có lợi cho du học sinh. Sinh viên được cấp giấy phép cư trú cho toàn bộ khóa học, không cần phải làm thủ tục gia hạn visa như những năm trước đây. Sinh viên được làm thêm 10 giờ mỗi tuần trong thời gian học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ lễ. Sinh viên tốt nghiệp chương trình học được phép ở lại Hà Lan một năm để tìm việc

 

Sinh viên học tại Hà Lan được lựa chọn học một năm hoặc một kỳ tại các trường đại học ở Anh, Pháp, Đức, Ailen… theo chương trình trao đổi sinh viên của trường. Đặc biệt, sinh viên đang học năm thứ 2, 3 hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng ở Việt Nam có thể học chuyển tiếp 1-2 năm tại Hà Lan để nhận bằng cử nhân. Đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên Việt Nam vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian học, được bằng cấp quốc tế.

 

SSDH giới thiệu chương trình tuyển sinh khóa dự bị đại học, dự bị thạc sĩ, cử nhân, thạc sĩ khai giảng tháng một và tháng 9/2015. Sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng 50% cho chương trình dự bị, 75% cho chương trình cử nhân (học phí sau khi có học bổng chỉ còn 1.771 EUR) và 20% cho chương trình dự bị thạc sĩ. Chi phí ăn ở là 5.000 – 6.000 EUR một năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply