Học bổng lớn từ trường IMI, Thụy Sĩ

0

SSDH – Bạn có cơ hội nhận học bổng từ 170-230 triệu đồng chương trình cử nhân và thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh du lịch khách sạn từ trường IMI.

 

Nhằm giới thiệu rõ hơn chương trình đào tạo của trường IMI, hội thảo du học Thụy Sĩ. Tham gia chương trình, bạn có cơ hội nhận học bổng trị giá từ 8000-10.000 CHF (tương đương 170-230 triệu đồng) bậc cử nhân và thạc sĩ. Ngoài ra, học sinh, sinh viên và phụ huynh còn nhận tư vấn cụ thể từ các nhân viên và bà Greta Musu – đại diện trường IMI tại.

 

Hội thảo diễn ra theo lịch cụ thể như sau:

  • Hà Nội: từ 14h, thứ Bảy, ngày 3/12, tại khách sạn Moevenpick, 83A Lý Thường Kiệt.
  • TP HCM: từ 14h, Chủ nhật, ngày 4/12, tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, quận 1.

 

Học bổng lớn từ trường IMI, Thụy Sĩ

Sinh viên trường IMI trong giờ thực hành.

 

Trường IMI

 

Thụy Sĩ chỉ có 8 triệu dân nhưng có tới 8 trường đại học đều lọt vào “top” các trường hàng đầu thế giới. Trong đó, Thụy Sĩ được xem là cái nôi về đào tạo lĩnh vực kinh doanh ngành Dịch vụ du lịch khách sạn với chất lượng và bằng cấp quốc tế.

 

Trường IMI cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực tập tốt ở Thuỵ Sĩ và nhiều nước khác, giúp người học mở rộng mối quan hệ sự nghiệp và bạn bè. Sinh viên tốt nghiệp từ trường IMI được cấp bằng Thụy Sĩ của trường, đồng thời nhận bằng cử nhân và thạc sĩ của Anh quốc do trường MMU cấp.

 

Khi học tại IMI, sinh viên được hỗ trợ tối đa từ cán bộ trong trường, các giáo sư, cùng đội ngũ cựu sinh viên. Bạn có nhiều cơ hội lựa chọn phong phú về chuyên ngành học (Sự kiện, Khách sạn quốc tế, Du lịch quốc tế, Ẩm thực…) và các bậc học từ chứng chỉ tới chương trình cao đẳng, đại học, thạc sĩ.

 

Với mối quan hệ chặt chẽ với các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, trường đảm bảo thực tập và việc làm phù hợp cho sinh viên tốt nghiệp. Trong 20 năm đào tạo, IMI đã thiết kế những khóa học đáp ứng nhu cầu của sinh viên và nhà tuyển dụng. Nhiều tập đoàn lớn đã tin tưởng tuyển dụng sinh viên của trường như: Hyatt, Hilton, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic …

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply