Học bổng MMMF dành cho phụ nữ các nước đang phát triển, USA/Canada, 2016

0

SSDH – Học bổng được tài trợ bởi MMMF cung cấp cho các ứng viên nữ của các nước đang phát triển theo đuổi các chương trình học được đào tạo tại Hoa Kỳ và Canada. Ứng viên phải theo học tại một trường học được công nhận tại thời điểm nộp đơn và có kế hoạch để được ghi danh cho một năm học đầy đủ khi nhận được tài trợ. Học bổng MMMF chỉ chi trả một phần trong tổng số chi phí cho một năm học. Hạn chót nộp đơn là ngày 16/1/2016.

 

Học bổng Quỹ tưởng niệm Margaret McNamara (MMMF) tài trợ cho phụ nữ từ các nước đang phát triển và có thu nhập trung bình để bồi dưỡng giáo dục của họ và tăng cường các kỹ năng chuyên nghiệp và lãnh đạo để cải thiện cuộc sống của phụ nữ và trẻ em.

 

Học bổng được tài trợ bởi MMMF

 

Bậc học: Học bổng được trao cho bất kỳ khóa học được cung cấp bởi các tổ chức giáo dục Mỹ hoặc Canada.

 

Đơn vị cấp học bổng: Quỹ Tưởng niệm Margaret McNamara

 

Đối tượng: Ứng viên nữ đến từ các nước đang phát triển (Việt Nam, Afghanistan, Gambia, Mozambique, Bangladesh, The Guinea, Myanmar, Benin, Guinea-Bisau, Nepal, Burkina Faso, Haiti, Niger, Burundi, Kenya, Rwanda, Campuchia, Hàn Quốc, Dem Rep., Sierra Leone, Cộng hòa Trung Phi, Cộng hòa Kyrgyz, Somalia, Liberia, Tajikistan, Comoros, Madagascar, Tanzania, Malawi, Togo, Congo, Dem. Rep, Eritrea, Mali, Uganda, Ethiopia, Mauritania, Zimbabwe, Albania, Indonesia, Samoa, Armenia, Ấn Độ, São Tomé và Principe, Belize, Iraq, Senegal, Bhutan, Kiribati, Quần đảo Solomon, Bolivia, Kosovo, Nam Sudan, Cameroon, Lào, Sri Lanka, Cape Verde, Lesotho, Sudan, Congo, Rep., Marshall Islands, Swaziland, Côte d’Ivoire, Micronesia, Fed. Sts., Syrian Arab Republic, Djibouti, Moldova, Timor-Leste, Ai Cập, Ả rập Rep., Mông Cổ, Tonga, El Salvador, Ma-rốc, Ukraine, Fiji , Nicaragua, Uzbekistan, Georgia, Nigeria, Vanuatu, Ghana, Pakistan, Guatemala, Papua New Guinea, Bờ Tây và Gaza, Guyana, Paraguay, Yemen, Rep., Honduras, Philippines, Zambia, Angola, Ecuador, Palau, Algeria , Gabon, Panama, American Samoa, Grenada, Peru, Antigua và Barbuda, Iran, Islamic Rep., Romania, Argentina, Jamaica, Liên bang Nga, Azerbaijan, Jordan, Serbia, Belarus, Kazakhstan, Seychelles, Bosnia và Herzegovina, Latvia, Nam Châu Phi, Botswana, Lebanon, St. Lucia, Brazil, Libya, St. Vincent và Grenadines, Bulgaria, Lithuania, Suriname, Chile, Macedonia, FYR, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Tunisia, Colombia, Maldives, Thổ Nhĩ Kỳ, Costa Rica, Mauritius, Turkmenistan, Cuba, Mexico, Tuvalu, Dominica, Montenegro và Uruguay) có đủ điều kiện để áp dụng cho các tài trợ MMMF.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng MMMF được trao cho một năm học.

 

Giá trị học bổng

 

Học bổng MMMF bao gồm chỉ là một phần của tổng chi phí cho một năm học. Vì vậy, người nộp đơn cần phải có thêm các nguồn tài chính khác. “Disclosure of other resources is required.”

 

Yếu tố lụa chọn Các khoản tài trợ giáo dục giải thưởng MMMF trên cơ sở cạnh tranh.

 

Lưu ý:

 

Chỉ những người được nhận sẽ được phỏng vấn qua điện thoại sau 2-3 tháng kể từ ngày đóng hồ sơ. Những người không thành công sẽ không nhận được điện thoại.

 

Yêu cầu: Học bổng giáo dục MMMF cấp trên cơ sở cạnh tranh để phụ nữ xuất sắc từ các nước đang phát triển những người có nhu cầu tài chính và cam kết làm việc để trao quyền cho phụ nữ và trẻ em. Nộp đơn trực tuyến tại trang web MMMF (www.mmmf-grants.org) trong suốt thời gian chỉ định cho mỗi chu kỳ chương trình (U.S./Canada, Nam Phi và châu Mỹ Latin). Phụ nữ nộp đơn cho trợ cấp MMMF phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau:

  • Chứng minh cam kết làm việc để trao quyền cho phụ nữ và trẻ em ở các nước đang phát triển.
  • Chứng minh cần hỗ trợ tài chính.
  • Có ý định quay trở lại một quốc gia đang phát triển trong vòng hai năm hoàn thành văn bằng hoặc có ý định ở lại trong nước đang phát triển ít nhất hai năm làm việc hướng tới trao quyền của phụ nữ và trẻ em.
  • 25 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ (xem hướng dẫn chi tiết về việc nộp đơn)
  • Chứng minh thành tích học tập đạt yêu cầu.
  • Thuộc những quốc gia được liệt kê trên danh sách đủ quốc gia điều kiện MMMF (xem danh sách trên trang web mmmf-grants.org)
  • Ghi danh tại một tổ chức học tập được công nhận tại thời điểm nộp đơn và kế hoạch để ghi danh cho một năm học sau khi nhận được trợ cấp.
  • Không phải một thân nhân hoặc không có quan hệ vợ chồng của một nhân viên ngân hàng thế giới, Quỹ tiền tệ quốc tế hoặc ngân hàng phát triển liên Mỹ.
  • Chưa nhận được một khoản trợ cấp MMMF trước đây.
  • Ghi danh như là một sinh viên toàn thời gian với thị thực du học có liên quan (xem hướng dẫn chi tiết về cách nộp đơn).
  • Không là công dân Hoa Kỳ hoặc thường trú (thẻ xanh) hoặc công dân Canada hoặc dân nhập cư Canada.

Thời hạn nhận hồ sơ: 16/1/2016

 

Phương thức nạp đơn: Nộp đơn online. Để gửi đơn của bạn, bạn phải có một địa chỉ email và đăng ký để truy cập vào các mẫu đơn. Nếu bạn đã có một tài khoản người dùng đăng ký, xin vui lòng bấm vào đây để đê bắt đầu đăng ký hoặc truy cập vào mẫu đơn đăng ký đã lưu của bạn.Trước khi bạn bắt đầu quá trình đăng ký chắc chắn rằng bạn có các tài liệu sau đây (bản scan phải dùng các định dạng sau: pdf – khuyến khích, jpeg hoặc png) hình thức:

  • Trang ID -Passport với một hình ảnh rõ ràng
  • Trang Visa trong hộ chiếu hiện tại
  • Trang thứ hai hộ chiếu với các hình ảnh rõ ràng (trong trường hợp quốc tịch kép)
  • Thư bảo đảm bản gốc từ trường đại học của bạn.
  • Bản điểm đại học hoặc bản báo cáo gần nhất.

Nộp đơn online tại: http://www.mmmf-grants.org/resources/US-Can_Recommendation_form.docx

 

Xem thêm thông tin: http://www.mmmf-grants.org/home/uscanada-program 

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply