Học bổng ngắn hạn, Trung tâm báo chí kinh doanh McGraw, Mỹ, 2017

0

SSDH – Trung tâm Báo chí Kinh doanh McGraw, Mỹ hân hạnh mang đến 16 suất học bổng cho các ứng viên là các nhà báo lâu năm có kinh nghiệm, tham gia vào chương trình nghiên cứu ngắn ngày tại trung tâm. Ứng viên quốc tế cũng như ứng viên là công dân Mỹ đều có thể tham gia nộp hồ sơ cho học bổng này.

 

Học bổng ngắn hạn, Trung tâm báo chí kinh doanh McGraw, Mỹ, 2017

 

Đơn vị cấp học bổng: Trung tâm McGraw, Mỹ.

 

Đối tượng: Ứng viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này.

 

Bậc học: Học bổng dành cho nhà báo (journalist)

 

Ngành học: Báo chí Kinh doanh (Business Journalism)

 

Số lượng: 16 suất.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong 3 tháng.

 

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm khoản hỗ trợ sinh hoạt phí trị giá $5,000 mỗi tháng dùng để chi trả các chi phí đi lại và nghiên cứu trong quá trình tác nghiệp. Nếu như chi phí đi lại và nghiên cứu trở nên quá cao thì phần tiền phụ trợ sẽ được Trung tâm hỗ trợ.

 

Yêu cầu:

 

Ứng viên phải có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực báo chí. Các ứng viên là nhà báo tự do, cũng như phóng viên và biên tập viên đều có thể nộp hồ sơ.

 

Hạn chót nộp hồ sơ:

 

Chương trình học bổng này sẽ chấp nhận hồ sơ nộp 2 lần một năm vào các đợt mùa xuân và mùa thu. Hạn chót nộp hồ sơ sắp tới là ngày 15/12/2016 còn đối với đợt tuyển mùa xuân, hạn chót sẽ là ngày 31/05/2017. Tuy nhiên, những dự án gấp về mặt thời gian sẽ được ưu tiên xét đến.

 

Phương thức nộp hồ sơ:

 

Ứng viên vui lòng nộp kèm đề xuất bài viết thử có độ dài không quá 3 trang vào trang web sau: http://mcgrawcenter.journalism.cuny.edu/the-harold-w-mcgraw-jr-business-journalism-fellowships/application-form/

 

Xem thêm thông tin: Trang chính thức

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply