Học bổng nghiên cứu hè quốc tế USHMM, Mỹ, 2018

0

Sẵn sàng du học – Bảo tàng tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ (United States Holocaust Memorial Museum – USHMM) rất hân hạnh được cung cấp Chương trình nghiên cứu sinh viên mùa hè (Summer Graduate Student Research Fellowship) dành riêng cho ứng viên có quốc tịch Hoa Kỳ và quốc tế đã nhận được thư nhập học hoặc đang theo học chương trình thạc sĩ hoặc đang trong năm đầu tiên của chương trình tiến sĩ.

Holocaust

Mục tiêu của học bổng này là hỗ trợ nghiên cứu và viết về Holocaust và khuyến khích các sinh viên tiến sĩ cấp độ MA và năm đầu tiên thử nghiệm các ý tưởng, chia sẻ các kết quả nghiên cứu, thảo luận các quy trình phương pháp và phát triển các dự án của họ.

Bảo tàng tưởng niệm Holocaust Hoa Kỳ (USHMM) là đài kỷ niệm chính thức của Hoa Kỳ đối với Holocaust. Nằm cạnh National Mall ở Washington, D.C., USHMM chuyên cung cấp tài liệu, nghiên cứu và giải thích về lịch sử Holocaust.

Bậc học: Nghiên cứu.

Ngành học: Học bổng được trao tặng trong lĩnh vực lịch sử, khoa học chính trị, văn học, nghiên cứu Do thái, tâm lý học, xã hội học, địa lý, và các lĩnh vực khác.

Giá trị học bổng: Jack, Joseph and Morton Mandel Center for Advanced Holocaust Studies sẽ cấp một khoản tiền $ 3,000 / tháng cũng như một khoản trợ cấp để bù đắp cho chi phí đi lại trực tiếp, kinh tế đến và đi từ Washington, DC.

Đối tượng: Sinh viên quốc tế Học bổng có thể được áp dụng tại Hoa Kỳ

Yêu cầu:

  • Chào đón những sinh viên được chấp nhận hoặc ghi danh vào một chương trình MA hoặc theo học năm đầu tiên trong một chương trình tiến sĩ tại một trường cao đẳng Bắc Mỹ hoặc đại học. Jack, Joseph and Morton Mandel Center for Advanced Holocaust Studies không thể cung cấp trợ giúp cho các công dân không phải là công dân Hoa Kỳ.
  • Ngoài tiếng Anh, người nộp đơn được khuyến khích, nhưng không bắt buộc, thông thạo một trong các ngôn ngữ sau: tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Rumani, tiếng Do Thái, tiếng Yiddish, tiếng Pháp, tiếng Hà Lan, tiếng Hungari, tiếng Slovak, tiếng Ý, và / hoặc Bosnian / Croatia / Serbia.

Điều kiện nhập học tại trường:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải có bằng thạc sĩ.
  • Yêu cầu về Anh ngữ: Ứng viên phải có kỹ năng viết và nói tiếng Anh xuất sắc.

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 01/01/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên có thể đăng ký trực tuyến:

  • Tất cả tài liệu phải được nhận vào ngày 01/01/2018 (12 giờ EST). Các quyết định sẽ được công bố vào đầu tháng 4 năm 2018. Tất cả các đơn phải được nộp bằng tiếng Anh và phải bao gồm:
  • Mẫu đơn trực tuyến.
  • Sơ yếu lý lịch
  • Một thư giới thiệu cá nhân của không quá 02 trang. Bản tuyên bố nên giải thích sự quan tâm của người nộp đơn trong Holocaust và Thế chiến II và cách Học bổng Junior có thể khuyến khích học tập của mình trong lĩnh vực này hơn nữa.
  • Đề xuất dự án không quá ba trang có chiều dài một khoảng. Mỗi đề xuất nên đề cập đến một chủ đề nghiên cứu được phát triển với một giảng viên tại cơ sở nhà của sinh viên, bao gồm: Luận án của sinh viên; Đề cương về mục tiêu đề ra của dự án; Một danh sách các nguồn có sẵn tại Bảo tàng mà sinh viên sẽ cần truy cập để hỗ trợ nghiên cứu của họ. Để tìm kiếm tài sản của Bảo tàng, hãy truy cập collections.ushmm.org; Một thư giới thiệu của một giảng viên hoặc chủ nhiệm khoa tại cơ quan của ứng viên nói về trình độ của ứng viên. Thư phải được ký kết và trên đầu thư của tổ chức. Thư giới thiệu nên được gửi từ người giới thiệu chứ không phải người nộp đơn.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply