Học bổng Sau đại học của Đại học Nottingham Trent – Anh Quốc, 2015

0

SSDH – Trường Đại học Nottingham Trent là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 1992. Nằm ở Nottingham, Vương quốc Anh, trường có 24.000 sinh viên trong 3 cơ sở là Cơ sở Thành phố, Cơ sở Clifton và cơ sở Brackenhurst. Hiện trường tổ chức hơn 500 khóa học trong 9 trường chuyên ngành: Trường Khoa học Động vật, Nông thôn và Môi trường, Trường Kiến trúc, Thiết kế và môi trường nhân tạo; Trường Nghệ thuật và Thiết kế; Trường Nghệ thuật và Nhân văn; Trường Kinh doanh Nottingham; Trường Giáo dục; Trường Luật Nottingham, Trường Khoa học và Công nghệ; và Trường Khoa học xã hội.

 

Đại học Nottingham Trent đang kêu gọi ứng viên tham gia ứng tuyển học bổng sau đại học dành cho sinh viên quốc tế trong kỳ nhập học tháng 09 năm 2o15. Mỗi suất học bổng trị giá tối đa 50% học phí. Học bổng được trao dưới dạng các suất miễn trừ học phí. Để có thể thỏa mãn điều kiện ứng tuyển học bổng quốc tế, ứng viên cần nhận được đề nghị nhập học một trong các khóa sau đại học toàn thời gian được chấp nhận tại trường (trong đó không bao gồm chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (Master of Business Administration-MBA), Chứng chỉ Luật sau Đại học (Graduate Diploma in Law-GDL), Khóa học Thực tiễn Pháp lý (Legal Practice Course-LPC), Khóa đào tạo nhân viên Bar chuyên nghiệp (Bar Professional Training Course-BPTC và không áp dụng cho các sinh viên trao đổi).

 


Học bổng Sau đại học của Đại học Nottingham Trent – Anh Quốc, 2015

Đại học Nottingham Trent , Anh Quốc

 

Ngành học: Học bổng áp dụng cho hệ đào tạo Thạc sỹ các ngành: Phóng viên truyền hình, Phóng viên báo, Triết học, Nghiên cứu toàn cầu, Pháp học, Châu Âu học, Phóng viên Tạp chí, Phương tiện truyền thông và Toàn cầu hóa, Bảo tàng và Quản lý Di sản,  (Nghiên cứu) Vấn đề Tàn sát và Diệt chủng, Viết sáng tạo, Ngôn ngữ học, Nghiên cứu Văn học Anh, Giảng dạy Ngôn ngữ, Phát triển Quốc tế, An ninh nhân loại đối với sự thay đổi môi trường và lịch sử.

 

Bậc học: Sau đại học (trừ các ngành MBA, GDL, LPC, BPTC và sinh viên trao đổi).

 

Đơn vị cung cấp học bổng: Đại học Nottingham Trent, Anh Quốc.

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

 

Số lượng: Tối đa 04 suất học bổng

 

Thời hạn học bổng: Học bổng được trao một lần khi ứng viên đáp ứng các điều kiện tuyển chọn và chấp nhận lời mời học bổng, chấp nhận mức học bổng được trao và đủ điều kiện nhập học chương trình đào tạo Thạc sỹ tại trường.

 

Giá trị: Mỗi suất học bổng trị giá tối đa 50% học phí. Học bổng được trao dưới dạng các suất miễn trừ học phí. Các suất miễn trừ này sẽ được khấu trừ trực tiếp vào học bổng trước khi ứng viên nhập học.

 

Tiêu chí đánh giá: Học bổng có tính cạnh tranh lớn và việc tuyển lựa ứng viên sẽ dựa trên các thông tin ứng viên cung cấp thông qua Mẫu hồ sơ dự tuyển. Theo đó, điều đặc biệt quan trọng là mỗi ứng viên cần suy nghĩ thật thấu đáo và chuẩn bị kỹ bài tự luận, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá do nhà trường đề ra. Học bổng sẽ được trao dựa trên thành tích học tập. Ứng viên cần cho thấy tiềm năng học tập của bản thân thông qua việc cung cấp kết quả học tập trước đó và những kinh nghiệm liên quan có thể hỗ trợ ứng viên trong ngành học mình đã lựa chọn. Các tài liệu chứng minh có thể bao gồm:

  • Kết quả từ các văn bằng trước đó, trong đó bao gồm kết quả từng học phần có liên quan.
  • Các giải thưởng ứng viên từng nhận được.
  • Các ấn phẩm, bài viết được xuất bản (cả những ấn phẩm mang tính học thuật và những ấn phẩm khác).
  • Các bài thuyết trình ứng viên đã thực hiện bao gồm thuyết trình hội thảo.
  • Các thành tích đạt được ngoài việc học.

Địa điểm: Anh Quốc.

 

Lưu ý:

 

Ứng viên sẽ được thông thông báo kết quả ứng tuyển học bổng (kèm theo giá trị học bổng ứng viên nhận được nếu trúng tuyển) trong vòng 03 tuần kể từ sau hạn chót nhận học bổng.

 

Yêu cầu: Để có thể thỏa mãn điều kiện ứng tuyển học bổng quốc tế, ứng viên cần:

  • Nhận được đề nghị nhập học một trong các khóa sau đại học toàn thời gian được chấp nhận tại trường (trừ các ngành MBA, GDL, LPC, BPTC và đối tượng sinh viên trao đổi.
  • Là sinh viên quốc tế (để phục vụ mục tiêu xem xét học phí).

Thời hạn nhận hồ sơ: Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký từ 29/04/2015 đến 24/06/2015.

 

Phương thức nạp đơn: Ứng tuyển qua thư điện tử. Chi tiết về việc tải mẫu đơn ứng tuyển vui lòng xem tại link phía trên

 

Xem thêm thông tin: http://ntu.ac.uk/hum/courses/postgraduate/fees/index.html?utm_medium=short_url&utm_campaign=humfees&utm_term=HUM&utm_source=short_url

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply