Học bổng sau đại học Đại học Adelaide, Úc, năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Adelaide hân hạnh giới thiệu các suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế xuất sắc kéo dài 2 năm.

ssdhadelaide

Đại học Adelaide mở đơn học bổng cho sinh viên quốc tế trong vòng 2 năm. Đại học Adelaide là một trường đại học công lập tọa lạc tại Adelaide, Nam Úc. Trường được thành lập vào năm 1874 và là trường đại học lâu đời thứ ba của Úc.

Bậc học: Sau đại học

Ngành học: Tất cả các chuyên ngành ở trường

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm 2 năm học phí toàn phần cho chương trình Thạc sĩ và 2 năm cho chương trình Tiến sĩ.

Học bổng có thể được nhận tại Úc.

Yêu cầu:

  • Được đề cử bởi Giám sát viên hoặc Trưởng khoa
  • Học bổng chỉ được xét cho các sinh viên quốc tế đã được nhận hỗ trợ từ Trường, Khoa hoặc Viện nghiên cứu. Các ứng viên “tài chính cá nhân” sẽ không được nhận học bổng.
  • Học bổng không dành cho các ứng viên đã có bằng Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ tiếp tục theo học văn bằng hai cùng bậc học. Tuy nhiên, trong trường hợp đặc biệt, ứng viên có thể được xem xét.

Điều kiện nhập học tại trường:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải có bằng cấp trước đây
  • Yêu cầu tiếng Anh:Ứng viên phải có trình độ tiếng Anh phù hợp. Để có thể vào thẳng chương trình học, ứng viên phải có bằng cử nhân tương đương với bằng Australian First Class Honours.

Hạn chót nộp hồ sơ: Đơn ứng tuyển sẽ được xem xét tại mọi thời điểm trong năm học

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên muốn nộp đơn nên đọc thông tin sau: Application to Establish a Full Fee Scholarship. Về cách điên 2 đơn: Full Fee Scholarship Establishment Form và Proposal to Establish a Departmental or Externally Funded Scholarship, vui lòng liên lạc với văn phòng Senior Scholarships and Finance Officer tại Trung tâm Sau đại học Adelaide.

Xem thêm thông tin: Thông tin chi tiết xem tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply