Học bổng Sau tiến sĩ, Hebrew University of Jerusalem, Israel, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trung tâm Khoa học Não Edmond và Lily Safra (The Edmond and Lily Safra Center for Brain Sciences) tại Đại học Hebrew ở Jerusalem đang cung cấp Chương trình sau tiến sĩ liên ngành về Khoa học não. Sinh viên quốc tế đủ điều kiện có thể đăng ký chương trình học bổng này. Mục tiêu của ELSC là phát triển những hiểu biết mới về các cơ chế cơ bản về chức năng bình thường của não và rối loạn chức năng não.

Hebrew University of Jerusalem

Đại học Hebrew ở Jerusalem đã khai trương Trung tâm Khoa học Não Edmond và Lily Safra mới, với mong muốn cách mạng hóa nghiên cứu khoa học thần kinh hiện tại. Trung tâm sẽ tập hợp một nhóm các nhà khoa học hàng đầu liên ngành có năng lực để khám phá mối quan hệ giữa chức năng gen, mạch thần kinh não và hành vi.

Bậc học:  Sau Tiến sĩ.

Ngành học: Học bổng được trao trong lĩnh vực Khoa học não.

Giá trị học bổng:

  • Học bổng Sau tiến sĩ rộng rãi được cấp cho sinh viên quốc tế ELSC, trong thời gian hai năm với một lựa chọn mở rộng.
  • Một học bổng sau tiến sĩ sẽ không bắt đầu hơn năm năm sau khi phê duyệt luận án tiến sĩ của thí sinh.

Untitled-1Hãy lưu ý:

  • Các khoản chi trả cho các Nghiên cứu sinh Sau tiến sĩ được các nhà chức trách Israel coi là khoản trợ cấp và không có bất kỳ khoản thuế nào ở Israel
  • Lưu ý rằng các nghiên cứu sinh quốc tế được yêu cầu phải có visa du học A2 trước khi nhận học bổng tại Đại học Hebrew. Để được trợ giúp về vấn đề này, vui lòng liên hệ với brain-atelsc.huji.ac.il.
  • Tất cả các quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bất kỳ sáng chế nào được phát triển bởi một Nghiên cứu sinh là kết quả của hoặc trong quá trình nghiên cứu của tại Đại học Hebrew và / hoặc kết quả từ việc sử dụng các phòng thí nghiệm của trường Đại học hoặc tài sản hoàn toàn thuộc về Đại học. Nghiên cứu sinh sẽ được hưởng tiền bản quyền do đăng ký bằng sáng chế của bất kỳ sáng chế nào như  đã được quy định trong Quy chế Đại học.

Quốc tịch:  Sinh viên quốc tế.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng được nhận Israel.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau: Thí sinh thành công sẽ chứng minh sự xuất sắc được ghi lại trong lĩnh vực của mình. Ứng viên dự kiến sẽ làm việc chặt chẽ với các nhóm nghiên cứu khác và phát triển một nền tảng lý thuyết và tính toán vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu của họ. Những nhấn mạnh cụ thể sẽ được đặt vào nghiên cứu liên ngành sử dụng các phương pháp phân tử, quang học và điện sinh lý để điều khiển các mạng nơron liên quan trực tiếp đến các hành vi cụ thể.

Yêu cầu nhập học:

  • Học sinh trong một tổ chức được công nhận của giáo dục đại học có đào tạo
  • Tiến sĩ và các dự án sau tiến sĩ là trong lĩnh vực Khoa học não.
  • Học sinh có bằng tiến sĩ đã được nộp trong năm đăng ký hiện tại hoặc sẽ được phê duyệt vào năm sau.
  • Ứng viên tiềm năng được yêu cầu phải có một máy chủ lưu trữ từ các PI của ELSC

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh thường được yêu cầu cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh ở cấp độ cao hơn theo yêu cầu của trường đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 30/11/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Nộp đơn trực tuyến.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply