Học bổng sau tiến sĩ ICTP “Ludwig Boltzmann” , Ý, 2018

0

Sẵn sàng du học – ICTP mời các nhà khoa học trẻ xuất sắc, có kinh nghiệm nghiên cứu tốt ứng tuyển cho học bổng bậc sau tiến sĩ Ludwig Boltzmann.

Trong hơn 50 năm qua, Trung tâm Vật lý Lý thuyết Quốc tế Abdus Salam (Abdus Salam International Centre for Theoretical Physics – ICTP) luôn hoạt động như là động lực thúc đẩy toàn cầu nâng cao chuyên môn khoa học ở các nước đang phát triển. ICTP nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của mình bằng cách cung cấp cho các nhà khoa học từ các nước đang phát triển cơ hội theo đuổi học tập và kỹ năng mà họ cần để có được sự nghiệp lâu dài và hiệu quả. ICTP đã là một lực lượng chính của bộ máy khoa học từ các nước đang phát triển.

du-hoc-y-2

Bậc học: Sau tiến sĩ.

Ngành học: Để biết chi tiết về các lĩnh vực nghiên cứu, vui lòng truy cập trang web CMSP.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế

Giá trị học bổng: ICTP cung cấp thù lao cạnh tranh và một số lợi ích bao gồm khoản đóng góp hưu bổng và trợ cấp đặc biệt cho các thành viên trong gia đình. Số tiền bắt đầu từ 2.700 Euro mỗi tháng, tùy thuộc vào thâm niên của người nộp đơn.

Số lượng học bổng: Không cụ thể.

Học bổng có thể được thực hiện ở Ý

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

  • ICTP mời các nhà khoa học trẻ xuất sắc, có kinh nghiệm nghiên cứu tốt ứng tuyển cho học bổng bậc sau tiến sĩ Ludwig Boltzmann; đặc biệt khuyến khích phụ nữ ứng cử.
  • Các ứng viên nên có ít nhất một kinh nghiệm sau tiến sĩ, có khả năng nghiên cứu hiệu quả và độc lập trong lĩnh vực của họ.

Yêu cầu về trình độ tiếng Anh: Yêu cầu có năng lực sử dụng tiếng Anh tốt.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15 tháng 1 năm 2018

Phương thức nộp hồ sơ: Các hình thức đăng ký là trực tuyến.

Xem thêm thông tin: Thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply