Học Bổng Sinh Viên Quốc Tế, Kaunas University Of Technology, Litva, 2018

0

Sẵn sàng du học – Kaunas University of Technology (Đại học Công nghệ Kaunas) miễn toàn bộ học phí cho các chương trình cử nhân và Thạc sĩ đối với các ứng viên có thành tích xuất sắc.

Kaunas University Of Technology

Đại học Công nghệ Kaunas là trường đại học nghiên cứu công lập tọa lạc tại Kaunas, Lithuania. Trường được thành lập vào ngày 27/1/1920 và được biết đến với danh hiệu “Higher Courses”. Trường yêu cầu ứng viên chứng minh khả năng tiếng Anh ở mức độ cao để phù hợp với chương trình học tập.

Ngành học: Các ngành được đào tạo tại trường. 

Bậc học: Học bổng dành cho ứng viên mong muốn theo học bậc Cử nhân (chính quy) hoặc Thạc sĩ.

Giá trị học bổng: Toàn bộ học phí, một phần học phí hoặc học bổng hàng tháng.

Số lượng: Chưa rõ.

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế.

Học bổng có thể được nhận tại Litva.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Đại học Công nghệ Kaunas cung cấp học bổng cho ứng viên quốc tế, dành cho những ứng viên có thành tích học tập xuất sắc và có mục đích học tập rõ ràng. Trường cũng giảm học phí cho ứng viên đến từ một số quốc gia nhất định và hiện đang học chương trình Cử nhân chính quy hoặc Thạc sĩ. Trường cung cấp học bổng dành cho chương trình Thạc sĩ.

Yêu cầu tiếng Anh: Trường yêu cầu ứng viên chứng minh khả năng tiếng Anh ở mức độ cao để phù hợp với chương trình học tập.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 31/07/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Quy trình ứng tuyển: Ứng viên cần nộp các giấy tờ sau:

  • Bản chính bằng tốt nghiệp của bậc học gần nhất (bằng tốt nghiệp Trung học hoặc Đại học) kèm bảng điểm.
  • Bản sao hộ chiếu hoặc căn cước công dân. Chứng chỉ tiếng Anh (IELTS, TOEFL hoặc tương đương).
  • Yêu cầu cho chương trình Cử nhân: IELTS 5.5, TOEFL 75, CEFR B2. Yêu cầu cho chương trình Thạc sĩ: IELTS 6.0, TOEFL 85, CEFR C1.
  • Riêng ứng viên ứng tuyển chương trình bậc Thạc sĩ cần nộp các luận văn đã thực hiện và thư bày tỏ nguyện vọng học tập.

Cách thức ứng tuyển: Ứng viên nộp hồ sơ hợp lệ qua hệ thống của trường sẽ chính thức được xem xét trao học bổng. Ứng tuyển online tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply