Học bổng Sydney của Đại học Sydney, Úc 2015

0

SSDH – Đại học Sydney là một trong các cơ sở đào tạo đại học và các bậc sau đại học danh tiếng tại Úc. Trong năm 2105, trường cung cấp nhiều suất học bổng cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi chương trình học Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại đây. Có thể nói, đây là các học bổng danh giá thu hút nhiều sinh viên quốc tế có thành tích học tập nổi bật và không ngừng phấn đấu thực hiện ước mơ “trải nghiệm một nền giáo dục mới”, “trải nghiệm Syney”, tích lũy vốn tri thức và các kĩ năng cần thiết khác ở một môi trường giáo dục mới nhằm hoàn thiện phát triển bản thân mình. Khóa học bắt đầu vào học kì 2, năm 2015.

 

Học bổng Sydney của Đại học Sydney, Úc 2015

University of Sydney

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Syney, Úc

 

Số lượng học bổng: Không rõ

 

Đối tượng học bổng: sinh viên quốc tế

 

Giá trị học bổng:

  • Học bổng trị giá 10 000 $ AUD mỗi năm cho chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ của trường.
  • Không bao gồm trợ cấp sinh hoạt.

Thời gian học bổng:

 

Trợ cấp kéo dài trong suốt thời gian chương trình học cử nhân hoặc thạc sĩ (tùy thuộc vào người nhận học bổng có duy trì được thành tích đạt yêu cầu hay không).

 

Lưu ý:

 

xem thêm yêu cầu cụ thể về học bổng cử nhân và ngành học của các chương trình học bổng

 

Yêu cầu:

 

Học bổng Cử nhân:

 

Các ứng viên phải hoàn thành cấp phổ thông tương đương hết năm học 12 của hệ thống giáo dục Úc hoặc trình độ phổ thông quốc tế được chấp nhận bởi trường với kết quả học tập xuất sắc. Học sinh hoàn tất các chương trình tích lũy kiến thức nền tảng chuẩn bị vào đại học (Foundation Studies Programs) tại Úc hoặc New Zealand thì đủ điều kiện nộp hồ sơ vào học bổng. Ứng viên chỉ tốt nghiệp tiểu học/ trung học cơ sở hoặc có miễn giảm học phí hoặc chỉ xếp hạng tiên tiến trong lớp thì không đạt yêu cầu cho loại học bổng này.

 

Học bổng thạc sĩ:

 

Ứng viên đã tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân với kết quả học tập nổi bật được đánh giá theo hệ thống tính điểm của Úc. Sinh viên đã từng học Thạc sĩ/ các chương trình nghiên cứu sau đại học hoặc có miễn giảm học phí hoặc chỉ đạt thành tích trung bình khá thì không đạt yêu cầu.

 

Thời hạn nhận hồ sơ: 30/5/2015 hoặc 19/6/2015.

 

Phương thức nạp đơn:

  • Để được xét duyệt học bổng cho chương trình bắt đầu vào học kì 2, năm 2015, ứng viên trước tiên phải nhận được thư đề nghị không điều kiện từ trường vào thời gian trước 30/5/2015 (vòng 1) hoặc 19/6/2015 (vòng 2).
  • Ứng viên được gửi thư đề nghị nhận học bổng bắt buộc phải trình bày nguyện vọng và mối quan tâm của mình khi theo học tại trường.
  • Thắc mắc về học bổng, liên hệ: international.admissions@sydney.edu.au.

 

Xem thêm thông tin: http://sydney.edu.au/scholarships/prospective/sydney-achievers.shtml

 

Nguồn: Scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply