Học bổng tại trường Abbey DLD Colleges, Anh quốc

0

Sẵn sàng du học – Trường có nhiều suất học bổng dành riêng cho học sinh Việt Nam lên tới 50% học phí.

Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm tới du học Anh quốc, có thể tham dự hội thảo gặp gỡ đại diện trường Abbey DLD Colleges. Hội thảo diễn ra vào 17h, thứ Hai, ngày 21/5, tại văn phòng Visco TP HCM, 101 Điện Biên Phủ, Đa Kao, quận 1, TP HCM và 17h, thứ Tư, ngày 23/5, tại Visco Hà Nội, tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 

Trong buổi hội thảo, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về trường, các khu học xá, những suất học bổng lên tới 50% học phí cho những khóa phổ thông GCSE, dự bị quốc tế A-level và chương trình dự bị đại học. 

Mr. Dương - đại diện Visco và thầy hiệu trưởng Abbey DLD Cambridge trong chuyến ghé thăm trường.

Mr. Dương – đại diện Visco và thầy hiệu trưởng Abbey DLD Cambridge trong chuyến ghé thăm trường.

Abbey DLD College là một trong những trường trung học học hàng đầu Vương quốc Anh. Tại đây, học sinh được trang bị vốn kiến thức phong phú, bổ ích và là nền tảng giúp các em vững vàng bước vào ngưỡng cửa đại học. Trường có khu học xá tại ba thành phố để học sinh có thể lựa chọn gồm London, Cambridge và Manchester. Mỗi khu học xá lại có những nét đặc trưng và sức hút riêng.

Mr. Dương - đại diện của Visco trong chuyến thăm Abbey College Manchester.

Mr. Dương – đại diện của Visco trong chuyến thăm Abbey College Manchester.

Các chương trình học của trường gồm:

  • GCSE (phổ thông một năm): dành cho học sinh hoàn tất lớp 9 tại Việt Nam.
  • A level (dự bị 18 tháng hoặc hai năm): dành cho học sinh hoàn tất lớp 10, 11 hoặc 12.
  • Foundation (dự bị đại học một năm): dành cho học sinh hết lớp 11 và 12.

Kỳ khai giảng của trường hàng năm: vào tháng 1 và tháng 9.

Nhà ở dành cho sinh viên: Học sinh được lựa chọn ở ký túc xá hoặc ở với gia đình người bản xứ (homestay). Nhà ở cho sinh viên được trường lựa chọn, sắp xếp và quản lý.

Abbey DLD Colleges có tỷ lệ 100% sinh viên Việt Nam tốt nghiệp chương trình A-level, trong đó 63% đạt điểm A* – A, nhiều học sinh được nhận vào các trường đại học danh tiếng như Oxford, Cambridge, London School of Economics (LSE), Imperial, University College London (UCL), Warwick, City University, Manchester… Các cựu du học sinh và phụ huynh của trường sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm học tập, cuộc sống tại Anh cũng như kinh nghiệm nộp hồ sơ đại học và học bổng…

Share.

Leave A Reply