Học bổng Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng, ĐH Adelaide, Úc, 2017

0

SSDH – Đại học Adelaide, Úc hân hạnh mang đến chương trình học bổng Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng dành cho sinh viên Úc cũng như sinh viên quốc tế trong năm học 2017.

 

Adelaide

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Adelaide, Úc.

 

Bậc học: Thạc sĩ

 

Ngành học: Kinh tế ứng dụng

 

Đối tượng: Ứng viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này.

 

Số lượng: 10 suất.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong 3 năm học.

 

Giá trị học bổng: Sẽ có tổng cộng 10 suất học bổng trị giá AUD$ 10,000 mỗi suất được trao tặng cho các ứng viên có nguyện vọng đăng ký chương trình Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng khai giảng vào năm 2017. Học bổng có giá trị hỗ trợ một phần học phí. Học bổng sẽ được trao làm 2 lần, một lần vào học kỳ đầu tiên và lần thứ hai vào học kỳ thứ 3.

 

Yêu cầu:

 

Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

 

  • Đã đăng ký tham gia vào chương trình đào tạo Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng toàn thời gian của trường Đại học Adelaide, Úc khai giảng vào năm 2017 và đã nhận được thư mời nhập học.
  • Chưa được nhận bất kì học bổng hay các khoản hỗ trợ nào khác cho việc theo học chương trình đào tạo Thạc sĩ Kinh tế Ứng dụng

 

Hạn chót nộp hồ sơ:

 

Hệ thống đang mở cửa tiếp nhận các hồ sơ học bổng của năm 2017.

 

Phương thức nộp hồ sơ:

 

Ứng viên nộp hồ sơ học bổng trực tuyến theo hướng dẫn sau:

 

  • Đơn đăng ký nhập học vào trường năm 2017 sẽ bao gồm cả đơn đăng ký học bổng nếu như đơn đăng ký học bổng được gửi về trường qua thư điện tử từ trước.
  • Ứng viên được lựa chọn sẽ được nhận thông báo kết quả từ Khoa Bộ môn đào tạo. Tất cả các hồ sơ sẽ được lọc và duyệt dựa trên tiêu chí ưu tiên thành tích học tập. Để được xét duyệt, ứng viên phải đồng ý với lời mời nhập học trước hạn chót được đề cập trong thư. Nếu quá thời hạn đó mà ứng viên chưa đưa ra được quyết định có đồng ý nhập học vào trường hay không, học bổng sẽ không được trao cho ứng viên đó và sẽ được chuyển cho ứng viên kế tiếp.
  • Trường Đại học Adelaide có toàn quyết quyết định việc có trao thưởng hay không nếu như không ứng viên nào đáp ứng đủ các tiêu chí xét duyệt học bổng của trường, đồng thời trường có quyền thay đổi thể thức trao thưởng, số lượng học bổng hay các thông tin khác liên quan trong mọi lúc.

 

Đơn đăng ký học bổng có thể tải xuống tại đây:

 

http://www.adelaide.edu.au/professions/scholarships/MAppEc/

 

 

Nguồn: scholarshipplanet

Share.

Leave A Reply