Học bổng Thạc sĩ Luật, Hertie School of Governance, Đức, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường Quản trị Hertie (Hertie School of Governance) cung cấp  học bổng ngành Luật nhằm hỗ trợ toàn bộ tài chính cho ứng viên quốc tế xuất sắc cho chương trình MPP (Master of Public Policy – Thạc sĩ Chính sách công) và MIA (Master of International Affairs – Thạc sĩ Quan hệ quốc tế).

truong-quan-tri-Hertie

Trường Quản lý Hertie là trường Đại học tư đặt tại Berlin, Đức, được công nhận chính thức bởi chính phủ và Hội đồng Khoa học Đức.

Bậc học: Thạc sĩ.

Ngành học: Chính sách công và Quan hệ quốc tế.

Giá trị học bổng: Miễn giảm toàn bộ học phí cho 2 chương trình MPP và MIA, mỗi chương trình là 32,500 EUR. Ngoài ra, ứng viên còn được kết hợp với 1 chuyên gia từ 1 Bộ của Đức người có thể giải đáp các thắc mắc và đưa ra lời khuyên nghề nghiệp.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế.

Số lượng học bổng: 02.

Học bổng có thể nhận ở Đức

Yêu cầu:

  • Mọi ứng viên Luật muốn kết hợp kiến thức Luật trong các ngành Chính sách công và Quan hệ quốc tế cần chuẩn bị tốt nhất để đối mặt với các thách thức phức tạp đặt ra cho các nhà lãnh đạo thuộc lĩnh vực Hành chính công trong tương lai.
  • Ứng viên cần có chứng chỉ năng lực tiếng Anh (đối với ứng viên không có tiếng Anh là tiếng bản địa).

Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Không có thời hạn cố định cho học bổng này. Các ứng viên được lựa chọn sẽ được liên hệ theo đợt và được phỏng vấn bởi 1 giảng viên của trường Hertie.
  • Từ 01/10 tới 01/05 năm sau.

Phương thức nộp hồ sơ:

  • Tạo 1 tài khoản trực tuyến trên hệ thống đơn đăng ký của ban tổ chức và tuân theo từng bước hướng dẫn. Cần điền cẩn thận và hoàn thành đơn trực tuyến, các đơn chưa hoàn thành sẽ không được chấp nhận.
  • Tải các tài liệu bổ sung được yêu cầu lên đơn trực tuyến.
  • CV hiện tại ghi rõ nền tảng học thuật, kinh nghiệm làm việc, các hoạt động tình nguyện của ứng viên. Vui lòng không thêm ảnh trong CV.
  • Thư bày tỏ nguyện vọng, thể hiện được nguyện vọng cụ thể của ứng viên về chương trình học và ý nghĩa của chương trình học đối với định hướng của ứng viên. Thư có độ dài khoảng 500 – 900 từ.
  • Bản sao của bảng điểm học tập chính thức của tất cả các trường Đại học ứng viên đã tham gia. Mỗi bảng điểm cần bao gồm 1 chú thích (chú thích cho hệ thống điểm). Nếu bảng điểm không là tiếng Anh, ứng viên cần có bản dịch công chứng sang tiếng Anh. Không yêu cầu bản sao cứng cho đến khi ứng viên được tiếp nhận cho chương trình.
  • Nộp 1 bản sao chứng chỉ năng lực tiếng Anh (nếu ứng viên không có tiếng Anh là tiếng bản địa). Để biết thêm thông tin chi tiết về chứng chỉ được chấp nhận và số điểm tối thiểu, vui lòng tham khảo mục Frequently Asked Questions.

Ứng viên tải đơn đăng ký tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin học bổng và cách thức ứng tuyển tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply