Học bổng Thạc sĩ quốc tế của Đại học Gastronomic Sciences, Ý, năm 2017/18

0

SSDH – Đại học Khoa học Ẩm thực (University of Gastronomic Sciences) chào đón hồ sơ học bổng vào chương trình Thạc sĩ năm học 2017-2018 đến từ các ứng viên quốc tế từ các quốc gia thuộc nhóm thu nhập thấp, thu nhập trung bình thấp và trung bình cao trên thế giới.

University-of-Gastronomic-Sciences

Đại học Khoa học Ẩm thực (University of Gastronomic Sciences) – Nguồn Scholarship Planet

Đại học Khoa học Ẩm thực , Ý là một cơ sở giáo dục quốc tế tọa lạc tại phía Bắc nước Ý. Khuôn viên trường nằm ở Pollenzo, gần Bra – một thành phố nhỏ thuộc phía tây bắc Piedmont. Được khởi xướng và thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận Slow Food International hợp tác cùng chính quyền vùng Piedmont và Emilia-Romagna, đây đã từng là ngôi trường tư nhân không được chính phủ Ý công nhận là trường Đại học hợp pháp của nước Ý.

Đơn v cp hc bng: Đại học Khoa học Ẩm thực , Ý.

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng

Đi tượng: Sinh viên Việt Nam có thể nộp hồ sơ

S lượng: 2 suất học bổng.

Thi hn hc bng: Học bổng có giá trị trong suốt thời gian học.

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá € 16,500 (dưới dạng miễn học phí) đi kèm với hỗ trợ bố trí nơi ăn ở và phục vụ bữa trưa.

Yêu cầu:

Học bổng dành cho các ứng viên quốc tế đến từ các quốc gia thuộc nhóm thu nhập thấp, thu nhập trung bình thấp và trung bình cao dựa theo đánh giá của Ngân hàng thế giới. Ngoài ra ứng viên phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Có chứng chỉ tiếng Anh tương đương với mức C1 (theo Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu). Ứng viên sau đó sẽ được tham gia buổi phỏng vấn với các giáo sư của trường Đại học Khoa học Ẩm thực thông qua ứng dụng Skype (yêu cầu máy tính phải có webcam) nhằm đánh giá chính xác kĩ năng tiếng Anh tối thiểu của ứng viên.
  • Mức thu nhập và mức độ nghèo khó tại quốc gia sở tại không được vượt quá mức quy định trên.
  • Đáp ứng được các yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường.
  • Đã vượt qua quy trình tuyển sinh vào chương trình đào tạo Thạc sĩ Ẩm thực năm học 2017-2018 tại trường.
  • Được nhận vào chương trình học với tư cách là sinh viên toàn thời gian.

Hạn chót nộp hồ sơ: 03/07/2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Các tài liệu cần phải được chuẩn bị và được gửi đến trường trước 12 giờ trưa ngày 03.07.2017. Hồ sơ có thể được nộp trực tiếp, qua đường bưu điện có biên nhận hoặc qua chuyển phát nhanh quốc tế đến Văn phòng tuyển sinh của trường.

Xem thêm thông tin chi tiết về học bổng tại đây. 

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply