Học bổng Thạc sĩ quốc tế từ IESEG School of Management, Pháp, 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường quản lý IÉSEG trao tặng một số lượng lớn học bổng giảm học phí từ 10% đến 50% cho sinh viên đáp ứng được các điều kiện đối với mỗi trường hợp xét để theo học chương trình thạc sĩ về lĩnh vực kế toán quốc tế, kiểm toán và quản lý.

du-hoc-phap

Mục tiêu của học bổng là đào tạo được những sinh viên có tinh thần trách nhiệm cũng như có kiến thức và kỹ năng cần thiết để lãnh đạo chuyên nghiệp và lãnh đạo quốc gia.

Trường quản lý IESEG là một trường sau đại học dạy kinh doanh ở Pháp. Trường là một thành viên của Đại học Catholique de Lille, đại học tư nhân lớn nhất ở Pháp về mặt số lượng học sinh.

Bậc học: Thạc sĩ

Ngành học: Kế toán quốc tế, kiểm toán và quản lý

Đối tượng: Sinh viên quốc tế

Giá trị học bổng: 10% – 50% học phí. Không cần nộp thêm đơn. Quyết định trao học bổng cùng với quyết định nhập học sẽ đưa ra bởi Hội đồng tuyển sinh

Số lượng: Không rõ

Học bổng có thể được nhận tại Pháp

Yêu cầu:

  • Bằng Cử nhân quản trị kinh doanh và kinh tế (Business Administration and Economics), có nguyện vọng khám phá sự quan trọng của báo cáo tài chính trong môi trường kinh doanh hiện đại
  • Có bằng đại học từ một trường uy tín với thành tích học tập tốt và khả năng tiếng Anh tốt (IELTS 6.5, TOEFL IBT 85, TOEIC 800, bài thi Cambridge). Ứng viên với IELTS 6.0 cũng có thể nộp đơn sau khi phỏng vấn thành công với đại diện trường ở nước ngoài. Ứng viên là người bản xứ hoặc sinh viên đã học hai năm bằng tiếng Anh được miễn.
  • Không cần biết trước kiến thức về tiếng Pháp; tuy nhiên lớp tiếng Pháp bắt buộc cho sinh viên không nói tiếng Pháp như là một phần chương trình. Điểm GMAT là một điểm cộng.
  • Đợt nhập học tiếp theo là tháng 9/2018. Đơn nhập học online sẽ được mở vào khoảng giữa tháng 10/2017.

Điều kiện nhập học tại trường:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên có bằng đại học từ một trường được thừa nhận với thành tích học tập tốt và khả năng tiếng Anh tốt.
  • Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên có bằng đại học từ một trường được thừa nhận với thành tích học tập tốt và khả năng tiếng Anh tốt (IELTS 6.5, TOEFL IBT 85, TOEIC 800, bài thi Cambridge). Ứng viên với IELTS 6.0 cũng có thể nộp đơn sau khi phỏng vấn thành công với đại diện trường ở nước ngoài. Ứng viên là người bản xứ hoặc sinh viên đã học hai năm bằng tiếng Anh được miễn.

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót nộp đơn là ngày 30/05/2018 cho kỳ xét tuyển tháng 09/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Nộp đơn online tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply