Học bổng Thạc sĩ Stuart A. Johnson của Đại học London South Bank, Anh 2016

0

SSDH – Trường London South Bank được thành lập vào năm 1892, là một trong những trường lớn nhất và lâu đời nhất ở London. Trường thu hút 25,000 sinh viên đến từ hơn 120 Quốc gia trên thế giới. Đại học London South Bank đặt tại trung tâm nhộn nhịp, nằm ngay bên cạnh con sông “Thames”. Trường gồm 4 học viện chính: Học viện thương mại, Quản lý vi tính và thông tin; Học viện Khoa học công nghệ và kiến trúc môi trường, Học viện Nghệ thuật và Nhân văn; Học viện Vệ sinh và Phục vụ xã hội. Trường London South Bank cung cấp khóa đào tạo cho hệ đại học chính quy, thạc sĩ và học vị tiến sĩ. Học viên có thể hoàn thành các loại học vị về các lĩnh vực tự nhiên và xã hội, Học vị chính quy Luật, Xã hội, Công nghệ, Học vị Thạc sĩ Văn học, Quản lý Công thương, Khoa học… Các khóa học thường quy định: Dự thính 1 năm, Cử nhân 3 năm, Thạc sĩ 15 tháng.

 

Học bổng Thạc sĩ Stuart A. Johnson của Đại học London South Bank, Anh 2016

Đại học London South Bank, Vương quốc Anh

 

Đại học London South Bank hân hạnh được trao tặng học bổng Stuart A. Johnson dành cho sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo học chương trình Thạc sĩ các chuyên ngành Khảo sát Xây dựng, Quản lí dự án xây dựng hoặc Khảo sát số lượng, khai giảng vào tháng 09/2016.

 

Đơn vị cấp học bổng: Đại học London South Bank, Vương quốc Anh

 

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ học bổng này.

 

Số lượng: 1 suất.

 

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian học.

 

Giá trị học bổng: Học bổng trị giá £4,000.

 

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên cần có bằng cử nhân danh dự hạng nhất (thường ít nhất là 2:2) hoặc tối thiểu ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan để có thể theo học chương trình sau đại học tại LSBU.

 

Yêu cầu tiếng Anh: trình độ tiếng Anh cần thiết để theo học tại LSBU:

  • IELTS: 6.5, tùy thuộc vào khóa học.
  • Bài kiểm tra Pearson về tiếng Anh học thuật (PTE Academic) * UKBA SELT: Tổng điểm: 60

Lưu ý:

 

Số điểm yêu cầu tối thiểu trong mỗi kỹ năng là 51.

  • GCSE / O-Level / IGCSE: Loại C
  • Cambridge Advanced; Cambridge Proficiency; Cambridge BEC Higher: Loại C
  • Pitman City và Guild ESOL: Đạt loại nâng cao
  • Kiểm tra tiếng Anh của Edexcel London: Cấp 5
  • LCCI (London Chamber of Commerce and Industry) Tiếng Anh kinh doanh: Cấp 2.

 

Yêu cầu: Ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đã có thư mời nhập học vào chương trình Thạc sĩ toàn thời gian chuyên ngành Khảo sát Xây dựng, Quản lí dự án xây dựng hoặc Khảo sát số lượng tại Đại học London South Bank có điều kiện hoặc vô điều kiện, khai giảng vào tháng 09/2016
  • Chứng minh về thành tích học tập của mình. Những thành tích đạt được bên ngoài lãnh thổ nước Anh sẽ được xét duyệt dựa trên thông báo hệ thống NARIC
  • Chứng minh cam kết sẽ theo đuổi nghề nghiệp mà mình đã chọn trong tương lai cũng như các thành tích về chuyên môn đã đạt được trước đó.

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/06/2016

 

Cách thức: Ứng viên sẽ được nhận 1 email trong đó nêu rõ cách thức để ứng viên có thể đăng kí học bổng, sau khi ứng viên đã nhận được thư mời nhập học có hoặc vô điều kiện vào trường. Lời khuyên cho các ứng viên là hãy cố gắng nộp đơn đăng kí nhập học càng sớm càng tốt để có thể nhận được thư mời nhập học đúng hạn trước ngày 16/6/2016, qua đó kịp thời hoàn thiện đơn đăng kí học bổng trước hạn chót là ngày 30/06/2016.

 

Đơn đăng kí học bổng cùng với các tài liệu đi kèm theo dưới đây cần được gửi về địa chỉ email: pgscholarships@lsbu.ac.uk

 

Các tài liệu đính kèm gồm có: Bản sao hộ chiếu; bản sao thị thực nhập cảnh vào Anh quốc (nếu có); chứng chỉ học thuật (bao gồm bằng tốt nghiệp Cử nhân, bảng điểm Cử nhân); thư giới thiệu và bài luận cá nhân.

 

Thông tin thêm: http://www.lsbu.ac.uk/courses/postgraduate/fees-and-funding/scholarships/stuart-a-johnson-scholarship

 

Nguồn: Scholarshipplanet

 

Share.

Leave A Reply