Học bổng Thạc sĩ xuất sắc VUB B-PHOT dành cho sinh viên quốc tế tại Bỉ, 2019

0

Sẵn sàng du học – Học bổng xuất sắc VUB B-PHOT hiện đang hỗ trợ cho tất cả sinh viên quốc tế. Học bổng có sẵn bậc học Thạc sĩ Khoa học Châu Âu.

du-hoc-nuoc-bi

Vrije Universiteit Brussel là một trường đại học định hướng quốc tế tại Brussels, trung tâm của châu Âu. Thông qua các nghiên cứu và giáo dục với chất lượng cao đặc biệt, VUB mong muốn đóng góp tích cực và cam kết cải thiện xã hội giúp trở nên tốt hơn trong tương lai.

Tất cả các ứng viên mong muốn học tập tại Vrije Universiteit Brussel sẽ có cơ hội thể hiện kiến thức kỹ thuật trong cuộc phỏng vấn trước khi nhận được xác nhận nhập học cuối cùng. Mỗi hồ sơ xin học bổng sẽ được sàng lọc dựa trên trình độ xuất sắc và động lực của ứng viên, sau khi nộp đơn vào chương trình học của trường. chương trình của chúng tôi.

Học bổng xuất sắc VUB B-PHOT:

B-PHOT, nhóm nghiên cứu Photonics Brussels tại VUB, cũng hỗ trợ học bổng cho các sinh viên có kiến thức về lĩnh vực. Tất cả các sinh viên đăng ký Thạc sĩ trong Photonics tại VUB đủ điều kiện để được hỗ trợ học bổng B-PHOT Excellence bởi nhóm nghiên cứu mà không cần thủ tục đăng ký riêng. Các ứng viên nhận Học bổng Xuất sắc B-PHOT phải cam kết học tập bậc học thạc sĩ. Luận án tại VUB. Những ứng viên có bằng tốt nghiệp danh dự và thể hiện xuất sắc về kiến thức và hiểu biết về học bổng sẽ được mời học tập bậc tiến sĩ tại VUB B-PHOT.

Học bổng B-PHOT Excellence :

Ba học bổng Nhập học với giá trị 1000 Euro, vào đầu học kỳ đầu tiên của năm đầu tiên của bậc học Thạc sĩ. Ứng viên được nhận học bổng là 3 sinh viên được xếp hạng tốt nhất theo tiêu chí lựa chọn của trường đại học.

Ba học bổng Tiếp nối trị giá 1500 Euro, khi bắt đầu học kỳ thứ hai của năm đầu tiên của Thạc sĩ sẽ được trao cho 3 sinh viên đứng đầu theo kết quả học tập sau học kỳ 1. Ngoài ra, những sinh viên đã nhận được Học bổng Nhập học sẽ được xem xét cho Học bổng Tiếp nối.

Học bổng One Excellence sẽ được trao, trị giá 5000 Euro, vào đầu năm thứ hai của bậc học Thạc sĩ

Quốc tịch: Học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Số lượng học bổng: Số lượng không được xác định

Học bổng có thể được nhận tại Bỉ

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình dành cho các ứng viên có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ ngành Kỹ thuật điện, Vật lý (Ứng dụng), Khoa học Vật liệu hoặc tương đương. Sinh viên năm cuối của các lĩnh vực kể trên cũng sẽ được xem xét. Ứng viên có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ trong lĩnh vực kỹ thuật khác được tham gia chương trình dự bị cá nhân hóa. Chương trình dự bị này có thể được kết hợp với chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ cụ thể.

Cử nhân Bỉ về Kiến trúc IR, Vật lý, Hóa học, Hóa sinh và Công nghệ sinh học, Khoa học công nghiệp – Điện tử / CNTT, Khoa học Kỹ thuật hoặc Khoa Bách khoa KMS có thể đăng ký chương trình dự bị 30 ECTS. Tại đây bạn có thể tìm thấy các chi tiết của chương trình dự bị bằng tiếng Hà Lan để tiếp tục bâccj Thạc sĩ Khoa học ở Fotonica hoặc Thạc sĩ Châu Âu về Photonics.

Yêu cầu ngôn ngữ cho sinh viên quốc tế:

Đối với bài bài kiểm tra TOEFL, được sát hạch gần đây trong vòng hai năm qua, cho thấy số điểm ít nhất đối với bài kiểm tra là 570 ( dựa trên hình thức thi giấy ) hoặc 87 điểm ( dựa trên hình thức thi trực tuyến ).

Một báo cáo kiểm tra ban đầu của người Viking (TRF) từ IELTS, được phát hành gần đây trong vòng hai năm qua, với tổng điểm tối thiểu là 6.0

Cambridge-ESOL: Chứng chỉ đầu tiên bằng tiếng Anh (FCE)

Những người có bằng tốt nghiệp trung học trở lên của trường được công nhận trong Cộng đồng Flemish được miễn nộp bằng chứng về trình độ ngôn ngữ.

Bạn cũng được miễn kiểm tra ngôn ngữ khi bạn đã hoàn thành thành công tối thiểu 1 năm (60 tín chỉ), có thể là trình độ trung học hoặc đại học, trong đó phương tiện giảng dạy là tiếng Anh (phải nộp chứng chỉ chính thức).

Lưu ý: nếu giấy tờ chứng minh trình độ tiếng Anh hoặc chứng chỉ APS chưa hoàn tất trước thời hạn, ứng viên có thể nộp sau thay vì bỏ lỡ hạn chót nộp hồ sơ.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 01/06/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Phương thức nộp hồ sơ: Trường chấp nhận và xem xét các đơn đăng và gửi quyết định trong vòng ba tuần kể từ khi nhận được đơn hoàn chỉnh của ứng viên.

Đơn đăng ký chỉ có thể được gửi qua mẫu đơn trực tuyến, chúng tôi khuyên sinh viên ứng viên nên nộp đơn càng sớm càng tốt, ngay cả khi họ chưa nhận được bằng.

Tất cả sinh viên không phải EEA và sinh viên EEA cần nộp đơn trước ngày 1 tháng Sáu. Chúng tôi đề nghị tất cả các sinh viên ứng cử nên nộp đơn càng sớm càng tốt; chắc chắn nhất đối với sinh viên không phải EEA, điều này rất quan trọng đối với việc xin VISA của ứng viên.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply