Học bổng tháng 4 du học Philippines – Ielts trong tầm tay

0

Sẵn sàng du học – Để tri ân các quý phụ huynh, các học sinh đã đặt niềm tin vào Sunrise Vietnam những năm qua, Sunrise xây dựng quỹ học bổng tháng 4 cho các học sinh đăng ký học tiếng Anh tại Philippines trước ngày 30/4/2018.

Với hơn 16 năm hoạt động trong ngành giáo dục, Sunrise Vietnam tự hào là cầu nối giúp các học sinh sinh viên đạt được nguyện vọng trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến tại các quốc gia khác nhau trong đó có Philippines, đất nước nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những khu du lịch sinh thái nguyên sinh và đặc biệt là chương trình giảng dạy Tiếng Anh nổi tiếng với hàng trăm trường đào tạo Anh ngữ.

du-hoc-philipine

Sunrise Vietnam dành cho các học sinh, sinh viên đăng ký du học Tiếng Anh tại Philippines trước ngày 30/4/2018 các ưu đãi, học bổng như sau:

  • Tặng 100 USD khi đăng ký học 4 tuần
  • Tặng 200 USD khi đăng ký học 8 tuần
  • Tặng 350 USD khi đăng ký học 12 tuần
  • Tặng 450 USD khi đăng ký học 16 tuần
  • Tặng 600 USD khi đăng ký học 20 tuần
  • Tặng 750 USD khi đăng ký học 24 tuần

Đặc biệt, Sunrise luôn:

  • Miễn phí tư vấn và xử lý hồ sơ du học Philippines.
  • Hỗ trợ xin Visa ngay tại Việt Nam cho các học viên đăng ký học dưới 8 tuần
  • Miễn phí hướng dẫn học sinh các thủ tục trước khi bay
  • Dành nhiều quà tặng, quà lưu niệm cho học sinh, sinh viên
  • Chăm sóc học viên trong suốt quá trình trước, trong và sau khi du học.

Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi TẠI ĐÂY hoặc gọi điện tới số HOTLINE: 0965.66.11.64 (Ms. Ngọc) để được Sunrise tư vấn và hỗ trợ thông tin du học tại Philippines.

[ẢNH DU HỌC PHILIPPINES]

Trước đây, học sinh Việt Nam vẫn thường học Tiếng Anh như một môn học đơn thuần nhưng hiện nay, khi đời sống và nhận thức xã hội tăng cao, sự giao thoa về văn hóa, kinh tế, tri thức giữa các quốc gia đã tạo tiền đề cho các học sinh Việt Nam thay đổi mục tiêu học tập của mình. Tiếng Anh giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức mới, thêm nhiều bạn bè mới và trải nghiệm nhiều vùng đất mới.

Tuy nhiên môi trường nào, phương pháp giảng dạy và học tập nào có hiệu quả luôn là câu hỏi của các học sinh và các bậc phụ huynh. Đó chính là lý do tại sao Sunrise là cầu nối cho các học sinh, sinh viên Việt Nam với chương trình du học Philippines. Philippines, một đất nước ở ngay Đông Nam Á cùng Việt Nam chúng ta, một đất nước còn khá nghèo nàn nhưng nền giáo dục lại rất phát triển. Chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh cùng các giáo trình hầu hết của Mỹ, lại kết hợp với phương pháp giảng dạy sâu và có chọn lọc 1:1, 1:4, 1:8. Trong đó, nổi bật nhất là các lớp học 1:1 (1 giáo viên: 1 học viên) đảm bảo cho học viên nhận được kiến thức một cách tối ưu, nhanh chóng cải thiện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình. Chương trình được giảng dạy kết hợp với cả giáo viên bản ngữ và giáo viên người Philippines, giúp các bạn được đào tạo tiếng anh chuẩn và có môi trường luyện tập trong cả giờ học và sau giờ học.

Hiện nay Sunrise Vietnam hợp tác với một số trường top đầu về đào tạo Tiếng Anh tại Philippines như Trường Anh Ngữ HELP, Học viện Anh ngữ CIA, Trường anh ngữ CG Philippines, Trường Anh ngữ OKEA, Trường Anh ngữ CIP…

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ: SUNRISE VIETNAM

Hà Nội: 86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình – ĐT: 024 3722 4898

VP Times City: Tầng 2, Khu văn phòng T5, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng – ĐT: 024 3200 4743/

Hồ Chí Minh: Lầu 7, Tòa Nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 – ĐT: 028 3837 0176

Hải Phòng: Tầng 5 toà nhà Xổ Số 19 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền – ĐT: 0225 2640 689

Email: info@sunrisevietnam.com ; Websitewww.sunrisevietnam.com

Luyện thi IELTSwww.sunrise.edu.vn

Thái Hải (SSDH) – Theo Sunrise Việt Nam

Share.

Leave A Reply