Học bổng thành tích bậc Cử nhân tại Đại học Vanderbilt, Mỹ, 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Vanderbilt chào đón các sinh viên năm nhất tiềm năng ứng tuyển cho học bổng Merit. Đại học Vanderbilt là một trường đại học nghiên cứu được thành lập năm 1873, tại Nashville, Tennessee. Trường được đặt tên để tôn vinh ông trùm ngành đường sắt và vận chuyển Cornelius Vanderbilt, người đã tài trợ cho trường với số tiền 1 triệu đô la mặc dù chưa bao giờ đến miền Nam.

facebook-vanderbilt

Bậc học: Đại học.

Ngành học: Tất cả các ngành có chương trình đào tạo tại trường.

Giá trị học bổng:

  • Học bổng Cornelius Vanderbilt: Hỗ trợ toàn bộ học phí, cộng thêm một lần học phí vào mùa hè để học tập ở nước ngoài, một dự án nghiên cứu hoặc dịch vụ, và / hoặc trải nghiệm sâu sắc sau năm thứ hai hoặc năm ba. Vanderbilt sẽ cung cấp viện trợ tài chính bổ sung cần thiết cho những người nhận học bổng Cornelius Vanderbilt mà nhu cầu của họ vượt quá giá trị học bổng. Học bổng được gia hạn mỗi năm miễn là người nhận duy trì ít nhất GPA 3.0. Người nhận học bổng Cornelius Vanderbilt có cơ hội tham gia vào một loạt các chương trình được thiết kế đặc biệt cho sinh viên tài năng.
  • Học bổng Ingram: Hỗ trợ toàn bộ học phí hàng năm cùng với các khoản trợ cấp cho các dự án dịch vụ mùa hè đặc biệt. Vanderbilt sẽ cung cấp viện trợ tài chính bổ sung cần thiết cho những người nhận học bổng Ingram mà nhu cầu của họ vượt quá giá trị học bổng.
  • Học bổng Chancellor’s Scholars: Hỗ trợ học phí toàn phần, cộng thêm một lần học phí vào mùa hè để học tập ở nước ngoài, một dự án nghiên cứu hoặc dịch vụ, và / hoặc trải nghiệm sâu sắc sau năm thứ hai hoặc năm ba. Vanderbilt sẽ cung cấp viện trợ tài chính bổ sung cần thiết cho những người nhận học bổng Chancellor’s mà nhu cầu của họ vượt quá giá trị học bổng. Học bổng được gia hạn mỗi năm miễn là người nhận duy trì ít nhất GPA 3.0.

Học bổng có thể được áp dụng tại Hoa Kỳ.

Quốc tịch: Sinh viên Hoa Kỳ và sinh viên quốc tế đều có thể ứng tuyển.

WILSONLAWN

Yêu cầu:

  • Học bổng Cornelius Vanderbilt: ứng viên phải nộp đơn để được ứng tuyển.
  • Học bổng Ingram và Học bổng của Chancellor: Ưu tiên ứng viên nộp đơn ứng tuyển. Ứng viên mong muốn  được ứng tuyển thêm học bổng  thành tích được khuyến khích hoàn thành đơn xin học bổng Cornelius Vanderbilt.

Điều kiện nhập học:

  • Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải có bằng cấp của bậc học trước.
  • Yêu cầu về Ngôn ngữ Anh: Những ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên hoặc ngôn ngữ giảng dạy không phải là tiếng Anh phải nộp điểm chính thức của một trong các bài kiểm tra tiếng Anh sau đây: TOEFL, IELTS hoặc PTE Academic. Điểm tối thiểu của Vanderbilt là TOEFL 100 (internet-based), TOEFL 230 (computer-based), IELTS 7.0, và PTE Academic 70. Yêu cầu kiểm tra trình độ thông thạo tiếng Anh sẽ được miễn nếu ứng viên đạt được trên 600 Old SAT Critical Reading (trước tháng 3 năm 2016), cao hơn 33 New SAT Reading Test  (tháng 3 năm 2016 trở đi), hoặc cao hơn 26 ACT English.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Tất cả các chương trình học bổng đều có hạn chót nộp đơn trước ngày 1 tháng 12 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Để được xét học bổng, ứng viên phải nộp đơn xin nhập học riêng biệt bằng cách nộp đơn Common Application,  Coalition Application, QuestBridge Application, hoặc Universal College Application đến Vanderbilt. Trong vòng hai ngày làm việc sau khi nộp đơn xin nhập học vào Vanderbilt, ứng viên sẽ nhận được một email từ Phòng Tuyển sinh Đại học về cách thức tạo tài khoản MyAppVU trực tuyến.

Trong mục Scholarship Application trong MyAppVU, ứng viên có thể chọn (các) học bổng mong muốn. Thông qua MyAppVU, ứng viên sẽ tải lên thông tin của bạn cho các chương trình học bổng dưới dạng một tài liệu PDF và gửi trực tuyến. Một khi nộp đơn xin học bổng trực tuyến, ứng viên sẽ nhận được xác nhận ngay lập tức cho ngày nộp đơn.

Mẫu đăng ký.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin về học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply