Học bổng Tiến sĩ, Aalto University School of Engineering, Phần Lan năm 2018

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Kỹ thuật Aalto (Aalto University School of Engineering) cung cấp các vị trí ứng cử viên tiến sĩ bốn năm trong thiết kế tàu chở khách đa ngành ở Phần Lan. Thời gian dự kiến của nghiên cứu tiến sĩ là bốn năm, nhưng một hợp đồng được thực hiện lần đầu tiên trong một năm và phần mở rộng phụ thuộc vào sự tiến bộ của ứng viên trong quá trình học và nghiên cứu.

Aalto University School of Engineering

Đại học Aalto là một cộng đồng những nhà tư tưởng táo bạo, nơi khoa học và nghệ thuật đáp ứng công nghệ và kinh doanh. Chúng tôi cam kết xác định và giải quyết những thách thức lớn về xã hội và xây dựng một tương lai sáng tạo. Đại học Aalto có sáu trường với gần 20 000 sinh viên và hơn 400 giáo sư. Các cơ sở của chúng tôi nằm ở Espoo và Helsinki, Phần Lan. Tất cả sinh viên quốc tế nộp đơn cho bằng tiến sĩ phải chứng minh trình độ tiếng Anh của mình. Các ứng viên được yêu cầu phải đính kèm một báo cáo kiểm tra ngôn ngữ chính thức vào đơn của họ.

Bậc học: Tiến sĩ. Ngành học: Multidisciplinary Passenger Ship Design (Thiết kế tàu chở khách đa ngành).

Giá trị học bổng: Thời gian dự kiến của nghiên cứu tiến sĩ là bốn năm, nhưng hợp đồng đầu tiên được thực hiện trong một năm và phần mở rộng phụ thuộc vào sự tiến bộ của ứng viên trong quá trình học tập và nghiên cứu của anh ấy/ cô ấy. Mức lương theo hệ thống lương của Đại học Aalto.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Đối tượng: Ứng viên quốc tế.

Học bổng có thể được nhận ở Phần Lan.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

  • Ứng viên nên có kinh nghiệm trong một số lĩnh vực nghiên cứu sau: Kiến trúc hải quân và / hoặc kỹ thuật hàng hải (Naval architecture and/or marine engineering).
  • Thiết kế dựa trên kinh nghiệm, phát triển sản phẩm và / hoặc thiết kế công nghiệp (Experiencebased design, product development and/or industrial design).
  • Trải nghiệm nhân tạo, mô hình hóa việc ra quyết định và / hoặc tối ưu hóa của con người (Artificial experience, modelling of human decision making and/or optimization).
  • Vận tải biển, hậu cần và / hoặc kinh tế (Maritime transport, logistics and/or economics).
  • Người nộp đơn cho vị trí của ứng viên tiến sĩ phải có bằng Thạc sĩ và phải đáp ứng các yêu cầu cho sinh viên tiến sĩ tại Trường Kỹ thuật Đại học Aalto.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên phải đáp ứng yêu cầu tiếng Anh của trường đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 1/10/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Vui lòng gửi đơn đăng ký trực tuyến thông qua đường link được cung cấp dưới đây không muộn hơn ngày 31/7/2018, bao gồm:

  • 1. Thư động lực.
  • 2. Sơ yếu lí lịch.
  • 3. Một bản sao có chứng thực của chứng chỉ thạc sĩ và bảng điểm chính thức của hồ sơ, và bản dịch, nếu bản gốc không bằng tiếng Phần Lan, Thụy Điển hoặc tiếng Anh.
  • 4. Bằng chứng về trình độ tiếng Phần Lan, Thụy Điển hoặc tiếng Anh nếu người nộp đơn không phải là người bản xứ.

Để biết thêm thông tin về tài trợ và nội dung công việc, vui lòng liên hệ với Giáo sư Pentti Kujala hoặc Jani Romanoff (hoặc trong quá trình tuyển dụng – Nhân viên điều phối viên Anna-Maija Harju sẽ giải đáp những câu hỏi liên quan). E-mail: first name.lastname-at-aalto.fi. Đại học Aalto có quyền và lý do chính đáng để dời vị trí mở, gia hạn thời gian đăng ký và xem xét các ứng viên chưa nộp đơn trong thời gian đăng ký.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply