Học bổng Tiến sĩ, BRIC, Đại học Copenhagen, Đan Mạch, 2018

0

Sẵn sàng du học – Có tới 12 Vị trí Tiến sĩ của Chương trình Tiến sĩ Quốc tế về Cơ chế Phân tử Bệnh (iMED) có sẵn tại Đại học Copenhagen. Những vị trí này dành cho các nhà nghiên cứu trẻ tài năng muốn có bằng Tiến sĩ về khoa học sống.

Copenhagen Business School

Đại học Copenhagen là trường đại học lâu đời nhất và là tổ chức nghiên cứu ở Đan Mạch. Thành lập vào năm 1479 như một nơi học tập trung, đây là tổ chức lâu đời thứ hai cho giáo dục đại học ở Scandinavia sau Đại học Uppsala. Ứng viên phải có kĩ năng tiếng Anh và kĩ năng giao tiếp xuất sắc.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Khoa học đời sống.

Giá trị học bổng:

  • Chương trình Marie Sklodowska-Curie Actions cung cấp mức lương và điều kiện làm việc hấp dẫn. Tiền lương, tiền trợ cấp và điều kiện làm việc phù hợp với sự thỏa thuận giữa Bộ Tài chính và Liên đoàn các Hiệp hội Chuyên nghiệp Đan Mạch về các Viện nghiên cứu trong Nhà nước và theo quy định do chương trình Horizon 2020 Marie S. Curie COFUND của Liên minh Châu Âu đặt ra. Tùy thuộc vào thâm niên, tiền lương hàng tháng bắt đầu trong khoảng 26,400 DKK (khoảng 3,400 EUR) cộng với tiền trợ cấp.
  • Việc bổ nhiệm làm Tiến sĩ là 3 năm. Thời hạn này sẽ được điều chỉnh khi việc đăng kí vào chương trình Tiến sĩ của thí sinh thành công. Điều này yêu cầu phải nộp hồ sơ và chấp thuận một yêu cầu về dự án nghiên cứu cụ thể được thực hiện bởi thí sinh với tư cách là một trợ lý nghiên cứu trong suốt 3 tháng đầu của công việc ngắn hạn.
  • Nghiên cứu của bằng Tiến sĩ cần phải được hoàn thành phù hợp với trình tự của Bộ trưởng về chương trình Tiến sĩ (2013) và các quy định của trường Đại học để hoàn thành bằng cấp. Quốc tịch:  Sinh viên quốc tế. Số lượng học bổng: 12 vị trí Tiến sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Đổi mới Công nghệ sinh học (BRIC), Đại học Copenhagen. Học bổng được nhận Đan Mạch.

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào: Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau: Chương trình được mở ra để thúc đẩy các nhà nghiên cứu có bằng Thạc sĩ (hoặc tương đương) trong một lĩnh vực có liên quan hoặc tối đa ba năm kinh nghiệm từ khi nhận được bằng tại thời điểm nộp đơn. Ứng viên có bằng Thạc sĩ có thể có tới năm năm kinh nghiệm. Thời gian nghỉ phép được kéo dài khi xem xét (nghỉ phép của cha mẹ, bệnh tật, phục vụ quân đội hoặc dân sự). Yêu cầu linh động và ứng viên không được cư trú hoặc thực hiện các hoạt động chính của họ (công việc, vân vân) trong hơn 12 tháng ở Đan Mạch trong 3 năm ngay trước khi đến hạn chót. Ngoài ra, ứng viên có thể không được làm việc tại UCPH trong hơn ba tháng trước hạn chót đơn đăng ký.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên có ngôn ngữ đầu tiên không phải tiếng Anh thường được yêu cầu cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh ở cấp độ cao hơn theo yêu cầu của trường Đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/8/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Đơn đăng ký, bằng tiếng Anh, phải có những thông tin sau:

  • Thư xin việc
  • Sơ yếu lí lịch
  • Bằng cấp và bảng điểm chi tiết trong hồ sơ (MSc và BSc)
  • Danh sách 1-2 người xác nhận (có thể sử dụng mẫu có sẵn trên imed.ku.dk)
  • Bảng kê khai di động ( có thể sử dụng mẫu có sẵn trên imed.ku.dk)
  • Tài liệu hướng nghiệp (nếu có)
  • Thông tin liên quan khác để xem xét
  • Vui lòng đọc kỹ mô tả chi tiết về các tiêu chuẩn điều kiện và yêu cầu của đơn đăng ký ở Applicant’s Guide (Hướng dẫn Người nộp đơn) tại Đây (http://www.imed.ku.dk).
  • Biên lai của đơn đăng ký sẽ được xác nhận và người nộp đơn sẽ được thông báo liên tục về tiến độ của đơn.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply