Học bổng Tiến sĩ, Copenhagen Business School, Đan Mạch, 2018

0

Sẵn sàng du học – Copenhagen Business School đang mở đơn ứng tuyển học bổng cho các chương trình bậc Tiến sĩ năm 2018. Các gói học bổng nhằm khuyến khích nhân tài tham gia nghiên cứu.

Copenhagen Business School

Copenhagen Business School là viện đại học lâu đời nhất Đan Mạch, thiên hướng giảng dạy các ngành Kinh Tế. Trường bao gồm nhiều cơ sở trong và ngoài thành phố Copenhagen phục vụ cho nghiên cứu và giảng dạy.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính tại trường. Tất cả các ứng viên tham gia ứng tuyển cần thể hiện khả năng sử dụng Tiếng Anh nhất định khi được nhận vào trường.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Học bổng được trao trong ngành Lý luận kinh tế (Economic Rationalities)  trong Bộ Quản lý, Chính trị và Triết học (MPP) (Economic Rationalities within the Department of Management, Politics and Philosophy) tại CBS.

Giá trị học bổng: Học bổng Tiến sĩ kéo dài trong thời gian 3 năm, và bao gồm các nghĩa vụ giảng dạy tương đương với công việc của ½ năm (840 giờ làm việc). Học bổng là những vị trí được trả lương đầy đủ, theo thỏa thuận quốc gia Đan Mạch. Học bổng bao gồm học phí, không gian văn phòng, trợ cấp du lịch cộng với tiền lương, bắt đầu vào mỗi tháng. Khoảng DKK 23.770 đến DKK 28.964 tùy thuộc vào thâm niên, cộng với khoản đóng góp hưu trí chiếm 17.1% trong tổng số 85% tiền lương cơ bản. Mức lương và cuộc hẹn được xác định theo thỏa thuận tập thể của Bộ Tài chính (Ministry of Finance) với Tổ chức Học thuật Trung ương (Central Academic Organization).

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế có thể đăng ký cho học bổng này.

Số lượng học bổng: Chưa rõ. Học bổng được trao tại Đan Mạch.

Yêu cầu:

  • Các ứng viên tham gia ứng tuyển học bổng sẽ được ghi danh tại phòng tổ chức và quản lí sinh viên.
  • Để được cân nhắc, ứng cử viên nên có một khóa đào tạo cơ bản ở cấp độ Thạc sĩ (tương tự như quy trình 3 + 2 Bologna).
  • Ứng viên cần có kiến thức nền tảng trong lĩnh vực khoa học xã hội.
  • Người nộp đơn phải hoàn thành bằng thạc sĩ trước khi bắt đầu học tiến sĩ tại CBS. Các ứng viên phải thông thạo tiếng Anh.

Hạn chót nộp hồ sơ: 01/08/2018.

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên ứng tuyển bằng cách điền đơn ứng tuyển online bao gồm các giấy tờ liên quan sau:

  • Một bản tóm tắt dự án (khoảng 5 trang): Đề xuất nghiên cứu này cần trình bày những câu hỏi nghiên cứu ban đầu, mô tả khung lý thuyết và phương pháp luận ban đầu, trình bày tài liệu thực nghiệm được đề xuất cũng như kế hoạch làm việc dưới dạng Biểu đồ Gantt, và cuối cùng là một phác thảo ngắn gọn về cách dự án phù hợp với các lĩnh vực cốt lõi của từng bộ phận.
  • Bản sao giấy chứng nhận đã lấy bằng thạc sĩ hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch tóm tắt (CV).
  • Một danh sách các hồ sơ và ấn phẩm nghiên cứu đã được công bố.
  • Chứng chỉ chứng minh năng lực sử dụng Tiếng Anh nếu Tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ.
  • Một bản tóm tắt công trình nghiên cứu đã làm (Ví dụ như Luận văn Thạc sĩ).

Đơn ứng tuyển xem tại Đây.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply