Học bổng Tiến sĩ Experimental Physics, Đại học Roskilde, Đan Mạch, 2018

0

Sẵn sàng du học – Đại học Roskilde mở cơ hội học bổng Tiến sĩ Experimental Physics (Vật lý thực nghiệm) – Dynamics of liquids and solids (Động lực chất lỏng và chất rắn) bắt đầu từ 01/09 hoặc sau đó. Vị trí Tiến sĩ kéo dài trong 3 năm.

Đại học Roskilde

Đại học Roskilde là một trường đại học Đan Mạch được thành lập năm 1972, nằm tại Trekroner ở vùng phía Đông của Roskilde. Đại học đào tạo bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ trong nhiều bộ môn thuộc các ngành khoa học xã hội, nhân văn và khoa học tự nhiên.

Ứng viên với tiếng Anh không là tiếng mẹ đẻ được yêu cầu cung cấp minh chứng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo ở trình độ được yêu cầu bởi trường đại học.

Bậc học: Học bổng khả dụng với các chương trình tiến sĩ.

Ngành học: Học bổng được trao trong ngành Vật lý học Thực nghiệm.

Giá trị học bổng: Vị trí làm việc là toàn thời gian, 37 giờ một tuần và ứng viên có thể tham khảo Trưởng Khoa Susanne Sørensen. Học viên Tiến sĩ sẽ có quyền lợi, giờ làm việc, kì nghỉ,..vv.. giống như những người khác trong lực lượng lao động Đan Mạch. Sau khi trừ thuế, mức lương hằng tháng là xấp xỉ DKK 18000 (2400 Euro).

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế có thể đăng ký cho học bổng này.

Số lượng học bổng: Chưa rõ.

Học bổng được trao tại Đan Mạch.

Yêu cầu: Điều kiện nhận học bổng:

Yêu cầu quốc tịch: Sinh viên quốc tế có thể đăng ký cho học bổng này.

Yêu cầu đầu vào: Những tiêu chí sau được yêu cầu: Bằng Thạc sĩ trong ngành Vật lý học hoặc một lĩnh vực có liên quan Kinh nghiệm với việc thực nghiệm Chúng tôi tìm kiếm những người có tham vọng, hiếu kỳ và cởi mở. Ứng viên được yêu cầu có khả năng giao tiếp tốt và để chứng minh điều đó, bạn cần tham gia vào các hoạt động thường ngày của khoa.

Yêu cầu tiếng Anh: Ứng viên với tiếng Anh không là tiếng mẹ đẻ được yêu cầu cung cấp minh chứng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo với trình độ được yêu cầu bởi trường đại học.

Hạn chót nộp hồ sơ: 01/08/2018.

Phương thức nộp hồ sơ: Phương thức đăng ký: Để đăng ký cho vị trí này truy cập link đăng ký online tại Đây (https://ruc.dk/en/job/).

Chỉ đơn đăng ký bằng tiếng Anh được chấp nhận.

Đơn đăng ký phải bao gồm:

  • 1. Thư xin việc.
  • 2. Sơ yếu lý lịch (CV).
  • 3. Hồ sơ học tập bao gồm bảng điểm từ chương trình Thạc sĩ hoặc trình độ tương đương.
  • 4. Mô tả dự án Tiến sĩ – trong đó ứng viên mô tả hướng làm việc và trình độ chuyên môn của mình phù hợp với vị trí này như thế  nào. Một bản mô tả dự án chi tiết có thể được kèm theo, nhưng không bắt buộc.
  • 5. Lịch trình của dự án Tiến sĩ – trong đó đề xuất ngày bắt đầu.
  • 6. Nếu có thể ứng dụng: Tài liệu về kinh nghiệm thực nghiệm, kinh nghiệm làm việc hoặc ấn phẩm.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply