Học bổng Tiến sĩ ngành Kĩ sư, Kiến trúc và CNTT, ĐH Queensland, Úc, 2017

0

SSDH – Đại học Queensland chào đón các ứng viên nộp hồ sơ cho học bổng Tiến sĩ ngành Kỹ thuật, Kiến trúc và Công nghệ thông tin. Ứng viên quốc tế đáp ứng đủ điều kiện đều có thể ứng tuyển học bổng này.

Mục đích của ARC DP là nghiên cứu một loại vật liệu mới có chức năng sinh học thích nghi và khả năng phân hủy Magnesium (Mg) được thiết kế theo kiến trúc lỗ khoan và có các tính chất cơ học giống như xương tự nhiên cho các ứng dụng kỹ thuật mô xương.

Đại học Queensland có nhiều ảnh hưởng tích cực đến xã hội thông qua việc thúc đẩy sự sáng tạo, duy trì, chuyển giao và áp dụng kiến thức một cách xuất sắc. Trường định hướng tương lai bằng cách tập hợp và phát triển các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ, nhằm truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo và thúc đẩy những ý tưởng xây dựng thế giới.

University-of-queensland

Đại học Queensland – Nguồn Scholarship Planet

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Kĩ thuật, Kiến trúc và Công nghệ thông tin.

Giá trị học bổng: Mức trợ cấp RTP hiện tại là AUD$ 26,682/năm (biểu giá năm 2017, biên theo từng năm), miễn thuế trong ba năm và có khả năng được gia hạn thêm 6 tháng tùy trường hợp.

Số lượng học bổng: Không giới hạn cụ thể.

Học bổng có thể được áp dụng tại Úc.

Yêu cầu:

  • Ứng viên có bằng Cử nhân bốn năm (hoặc tương đương) với bằng Danh dự hạng 1, chuyên ngành kỹ thuật vật liệu, cơ khí, cơ khí và vật liệu, hóa học, hóa học và vật liệu, hoặc vật lý; đồng thời có đam mê đối với việc nghiên cứu tương tác giữa hydro và thép cường độ trung bình.
  • Ứng viên phải hoàn thành yêu cầu nhập học bậc Tiến sĩ của Đại học Queensland, bao gồm các yêu cầu về chứng chỉ tiếng Anh và thể hiện năng lực cùng với tiềm năng nghiên cứu. Ứng viên có thể thể hiện khả năng nghiên cứu thông qua các bài báo khoa học được xuất bản trong các tạp chí quốc tế.

Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Ứng viên quốc tế: 30.06.2017 – và bắt đầu nghiên cứu vào tháng 10.2017
  • Ứng viên trong nước: 11.08.2017 – và bắt đầu nghiên cứu vào tháng 10.2017

Phương thức nộp hồ sơ:

Để nộp đơn ứng tuyển, vui lòng hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến theo chương trình Tiến sĩ dưới đây. Ứng viên vui lòng điền Giáo sư Andrej Atrens là cố vấn giám sát và học bổng áp dụng là “Biodegradable Mg Alloys” , đồng thời cung cấp các tài liệu sau:

  • Cover letter: trình bày lí do vì sao ứng viên phù hợp với chương trình;
  • CV: trình bày chi tiết về quá trình học tập, kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm nghiên cứu, các ấn bản khoa học và các năng lực liên quan;
  • Bảng điểm của toàn bộ quá trình học tập sau trung học phổ thông, bao gồm cả thang điểm cơ sở;
  • Giấy chứng nhận cho tất cả các nghiên cứu đã thực hiện;
  • Chứng chỉ hoặc giấy xác nhận đáp ứng các yêu cầu về trình độ tiếng Anh của UQ;
  • Tên và chi tiết liên lạc của ba người tham khảo có thể nhận xét tốt nhất về kinh nghiệm nghiên cứu trước của ứng viên. UQ sẽ liên hệ trực tiếp với người tham khảo của ứng viên, do đó ứng viên sẽ phải nhập chi tiết thông tin của họ vào mẫu đơn.

Đơn ứng tuyển.

Xem thêm thông tin học bổng tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply