Học bổng Tiến sĩ tại Center for Industrial Electronics, Tây Ban Nha, 2017

0

Sẵn sàng du học – Center for Industrial Electronics chào đón ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển cho học bổng tiến sĩ tại Tây Ban Nha. Đây là một trung tâm dựa trên trường đại học, kết hợp các nhóm nghiên cứu liên ngành (Điện tử, Điện năng, Viễn thông), nhằm đào tạo các kỹ sư và phát triển các khái niệm mới ứng dụng vào ngành công nghiệp.

tay-ban-nha

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Chương trình này sẽ được phát triển trong phạm vi của dự án được EU tài trợ SCOTT (Secure Connected Trustable Things), nhằm cải thiện các tính năng về an ninh, tin tưởng, tin cậy, và quyền tự chủ của IoT. Nhiệm vụ của UPM chủ yếu liên quan đến các trường hợp sử dụng đường sắt. Luận án tiến sĩ sẽ nâng cao sự hiện đại trong các lĩnh vực như truyền thông bảo mật và QoS cho các ứng dụng có độ tin cậy cao của WSNs (Vehicle to Vehicle and Vehicle to Infrastructure in the railway domain). Những đóng góp chính của công việc này sẽ được thực hiện ở các tầng thấp hơn, chủ yếu từ phần cứng của các nút IoT, đến lớp MAC.

Giá trị học bổng: Mức lương tương ứng với mức trợ cấp tiến sĩ trung bình ở Tây Ban Nha (khoảng 19.000 €/ năm trước thuế).

Số lượng học bổng: Không rõ.

Học bổng có thể được áp dụng ở Tây Ban Nha.

Quốc tịch: Sinh viên quốc tế.

Center-for-industrial-electronics

Yêu cầu:

  • Ứng viên cần có bằng Thạc sỹ (MSc hoặc tương đương) về Kỹ thuật Điện và / hoặc Điện tử, Kỹ thuật Máy tính hoặc tương đương. Ứng viên phải tham gia các khóa học trong các lĩnh vực sau: hệ thống nhúng, truyền thông không dây và thiết kế điện tử. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng làm việc tốt trong một nhóm đa dạng, sẵn sàng đưa ra và có thể đón nhận những lời chỉ trích mang tính xây dựng, và có khả năng tư duy phê bình mạnh mẽ và tổ chức công việc tốt. Ứng viên thành công sẽ được yêu cầu đóng vai trò tích cực trong việc tư vấn cho sinh viên. Những năng lực này cũng quan trọng như trình độ kỹ thuật của ứng viên.
  • Có kỹ năng nói và viết tiếng Anh thành thạo xuất sắc và bằng cấp tiếng Anh là bắt buộc. Biết tiếng Tây Ban Nha căn bản là lợi thế.

Hạn chót nộp hồ sơ: Hạn chót ứng tuyển là ngày 15 tháng 09 năm 2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Gửi đơn đăng ký tới Teresa Riesgo (teresa.riesgo-at-upm.es) trước ngày 15 tháng 9 năm 2017, bao gồm:

  • Thư bày tỏ nguyện vọng (tối đa 2 trang).
  • CV, bao gồm bảng điểm của ứng viên (dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha).
  • Hai thư giới thiệu.
  • Các tài liệu khác có liên quan khác.

Xem thêm thông tin: Xem thêm thông tin tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply